พี่เลี้ยงปีศาจ โกรธโดนไล่ออก "ฝังความแค้น" ไว้ในขาเด็ก 2 ขวบ เกือบตายไม่มีใครรู้!

พี่เลี้ยงปีศาจ โกรธโดนไล่ออก "ฝังความแค้น" ไว้ในขาเด็ก 2 ขวบ เกือบตายไม่มีใครรู้!

พี่เลี้ยงปีศาจ โกรธโดนไล่ออก "ฝังความแค้น" ไว้ในขาเด็ก 2 ขวบ เกือบตายไม่มีใครรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกกว่าเดิม พี่เลี้ยงโดนจับได้ทำร้ายเด็ก ถูกไล่ออกยัง "แก้แค้นโหด" ทิ้งท้าย หมอตรวจเจอเรื่องช็อก แม่แจ้งตำรวจจับทันที!

พี่เลี้ยงเด็กเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความเพียรและความอดทน ต้องมีหัวใจที่รักเด็กและเห็นแก่ผู้อื่น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่พี่เลี้ยงเด็กทุกคนจะมีคุณสมบัติที่ดีเหล่านี้ ดังเช่นกรณีที่สร้างความตกตะลึงต่อความคิดเห็นของประชาชนชาวจีนในปี 2558 แม้ว่าเวลาจะผ่านไปหลายปี แต่พฤติกรรมอันโหดร้ายของพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ก็ยังคงทำให้หลายคนตัวสั่นเมื่อพูดถึง

ทุกอย่างเริ่มต้นในปี 2557 เมื่อคู่รักคู่หนึ่งในกรุงปักกิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก เนื่องจากพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายมีสุขภาพไม่ดีจึงทำได้เพียงช่วยดูแลหลานชายในช่วงแรกเท่านั้น  ต่อมาเนื่องจากไม่สามารถหาคนที่เหมาะสมได้ ฝ่ายภรรยาจึงต้องลาออกจากงานเพื่ออยู่บ้านและดูแลลูก นับตั้งแต่นั้นความกดดันในชีวิตและการเงินก็ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อฝ่ายสามี

ขณะที่คู่รักกำลังสับสนในชีวิต แม่ของสามีก็แนะนำให้พวกเขารู้จักกับพี่เลี้ยงเด็ก บุคคลนี้เป็นญาติห่างๆ ของเธอเอง มีประสบการณ์ดูแลเด็ก และเรียกค่าจ้างในราคาไม่แพง เหมาะสมกับความต้องการของคู่รักเป็นอย่างมาก พวกเขาเองก็คิดว่าคำแนะนำของแม่สมเหตุสมผลมาก

เมื่อช่วงทดลองงานเห็นว่าพี่เลี้ยงคนนี้ทำงานรวดเร็วและสะอาด และถึงแม้จะมาจากชนบทแต่ก็พิถีพิถันในเรื่องการรักษาสุขอนามัย ทั้งคู่จึงตัดสินใจลงนามในสัญญาจ้างอย่างเป็นทางการกับบุคคลนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557 เป็นระยะเวลาหนึ่งปี โดยต้องจ่ายเงินให้พี่เลี้ยง 2,800 หยวนต่อเดือน (ประมาณ 13,000 บาท)

ตอนแรกทั้งคู่รู้สึกโชคดีมากเพราะได้พบพี่เลี้ยงเด็กที่เขาถูกใจ และจ่ายเงินในราคาถูกกว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กในเมือง โดยไม่คาดคิดว่านี่คือ "เมล็ดพันธุ์" สำหรับเหตุการณ์ที่น่ากลัวในอนาคต

พฤติกรรมที่ผิดปกติของพี่เลี้ยงเด็ก

ในเวลาต่อมา พี่เลี้ยงรู้ว่าคนทำอาชีพเดียวกันในละแวกเดียวกัน กลับได้เงินเดือนที่มากกว่าเธอ ก็เริ่มรู้สึกึอิตฉาและไม่อยากอดทนอีกต่อไป ตราบใดที่คู่รักออกไปทำงาน พี่เลี้ยงเด็กจะปล่อยให้เด็กชายร้องไห้และคลานอยู่บนพื้น หรือตบก้นและต้นขาของเขาอย่างแรง โดยไม่แม้แต่ป้อนข้าวให้เพียงพอตรงเวลา เอาแต่นอนเล่นโทรศัพท์บนโซฟา และกินอาหารทั้งหมดที่แม่ของเด็กเตรียมไว้ให้ลูกเท่านั้น

เนื่องจากการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมและโภชนาการที่ไม่ดี เด็กชายจึงผอมมากลงเรื่อยๆ ในขณะที่พี่เลี้ยงน้ำหนักเพิ่มขึ้นจาก 45 กก. เป็น 60 กก. ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน คู่รักสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พวกเขาแอบตั้งกล้องและการกระทำอันโหดร้ายของพี่เลี้ยงก็ถูกเปิดเผย

พวกเขาโกรธมากจึงตัดสินใจไล่พี่เลี้ยงออก โดยไม่คาดคิดการกระทำนี้ทำให้ครอบครัวยิ่งเจอกับฝันร้าย โดยภายนอกพี่เลี้ยงแสร้งทำเป็นขอโทษและอธิบายว่าเธอทุบตีเพราะเด็กซุกซนเกินไป กระทั่งเมื่อเห็นว่าพ่อแม่เด็กสงบลงแล้ว ก็แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ต่ออีกเดือนหนึ่ง เพื่อรอให้หาพี่เลี้ยงคนใหม่มาแทน

เดิมทีคู่รักคิดว่านี่เป็นการกระทำเพื่อชดเชยความผิด ไม่คาดคิดว่าพี่เลี้ยงจะแอบ “วางแผน” อันโหดร้ายอยู่เบื้องหลัง ในช่วงวันสุดท้ายย้ายออกไปจากบ้านหลังนี้ พี่เลี้ยงก็แอบลงมือใช้เข็มเย็บผ้าแทงเข้าที่สะโพกและต้นขาของเด็กอายุ 2 ขวบ เด็กเจ็บปวดและพยายามหลบหนี แต่เธอกลับพูดใส่เด็กซ้ำๆ ว่า

“กล้าที่จะไล่ฉันออก ฉันจะทำให้แกเสียใจ”

เหตุการณ์เลวร้ายนี้ถูกค้นพบหลังจากที่พี่เลี้ยงออกจากบ้านไปแล้ว เนื่องจากลูกชายร้องไห้เสียงดัง เขาและภรรยาจึงพาไปหาหมอแต่ไม่พบสาเหตุ หลังจากการทดสอบหลายครั้ง แพทย์จึงพบว่าเด็กชายมีชิ้นส่วนโลหะสนิมยาว 3 ซม. จำนวน 2 ชิ้นในร่างกาย ชิ้นหนึ่งในนั้นอยู่ในตำแหน่งที่อันตรายถึงขั้นถูกตรึงไว้ที่กระดูกด้วยซ้ำ หากไม่ระวังจะโดนเส้นประสาทและหลอดเลือดแดง ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เมื่อสามีภรรยาได้ยินดังนั้น พวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะตกตะลึง

โชคดีที่การผ่าตัดครั้งต่อๆ ไปประสบผลสำเร็จ ลูกขายของพวกเขาจึงผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้อย่างปลอดภัย เวลาต่อมาทั้งคู่จึงยื่นฟ้องร้องพี่เลี้ยง สำหรับการกระทำทารุณกรรมเด็ก ทำให้เธอถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับครอบครัวของเหยื่อเป็นจำนวนเงิน 21,000 หยวน (เกือบ 1 แสนบาท)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พี่เลี้ยงปีศาจ โกรธโดนไล่ออก "ฝังความแค้น" ไว้ในขาเด็ก 2 ขวบ เกือบตายไม่มีใครรู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook