เจ้าของรถผงะ เจอศพ "หญิงชรา" นอนตายอยู่ที่พื้นเบาะหลัง กล้องวงจรปิดไขความจริง

เจ้าของรถผงะ เจอศพ "หญิงชรา" นอนตายอยู่ที่พื้นเบาะหลัง กล้องวงจรปิดไขความจริง

เจ้าของรถผงะ เจอศพ "หญิงชรา" นอนตายอยู่ที่พื้นเบาะหลัง กล้องวงจรปิดไขความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรถผงะ เจอศพ "หญิงชรา" อยู่ที่พื้นเบาะหลัง วงจรปิดเฉลย ทำไมไปนอนตายตรงนั้น

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 ก.ย.67 พ.ต.ท.พันธ์พัฒน์ เศษบุพผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุมีหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเขียว ทะเบียน 6X2419 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมกำแพง

จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางละเมียด  อายุ 85 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ที่บริเวณช่องวางเท้าเบาะหลัง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีม่วงเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

นายธัชพล อายุ 61 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ภรรยาของตนหายไปตั้งเมื่อวานช่วงบ่าย ปกติแกจะหายออกจากบ้านไม่บ่อยเท่าไหร่ โดยเมื่อวานหายไปเป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้เคยหายไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ตามหาจนเจอ จนกระทั่งครั้งนี้เจ้าของรถเขาเดินมาดูรถแล้วก็เจอภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ในรถ ตนใช้ชีวิตอยู่กินกับกับภรรยามาประมาณ 20 ปี พักหลังภรรยามีอาการหลงๆลืมๆ ตามอายุที่มากขึ้น ซึ่งตนไม่ติดใจเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตของภรรยา

นายอิสสระ อายุ 87 ปี เจ้าของรถยนต์ กล่าวว่า ก่อนเจอศพกำลังยืนคุยกับลูกๆ หลานๆ ซึ่งอยู่ใกล้กับรถ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากข้างในรถ จึงไปเปิดดู พบศพยายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงไปเรียกญาติของผู้เสียชีวิตให้มาดู ปกติรถคันนี้ไม่ได้ใช้งาน ถอดอะไหล่และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาเกือบหมดเเล้ว ตอนนี้จอดเอาไว้เฉยๆ ซึ่งปกติไม่ได้ล็อคประตูรถ แต่ปิดกระจกทั้ง 4 บานเอาไว้ เกรงว่าน้ำจะเข้าไปในตัวรถ เพราะเป็นช่วงหน้าฝน ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเคยเข้าไปนอนในรถหรือเปล่า เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกันแต่อย่างใด

นายอิสสระ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อวานช่วงบ่ายยังเจอผู้เสียชีวิตอยู่เลย จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้มาเจอกลายเป็นศพแล้ว ก็รู้สึกตกใจ ที่จู่ๆแมีคนเข้าไปนอนเสียชีวิตอยู่ในรถได้อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิต ใช้มือทั้งสองข้างถัดก้นไปที่รถ จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไปนอนในรถด้วยตนเอง ไม่ได้ถูกใครทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook