พท.-ปชป. เร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก

พท.-ปชป. เร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก

พท.-ปชป. เร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรรคเพื่อไทย ปล่อยขบวนรถหาเสียงกว่า 20 คัน นำโดย จตุพร ออกกระจายหาเสียง ให้ ก่อแก้ว ทั่วพื้นที่ เขต 6 ขณะที่แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นำโดย บัญญัติ ขึ้นรถแห่หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายให้ พนิช ไปทั่วพื้นที่เขต 6

บรรยากาศการเดินหน้าหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ของพรรคเพื่อไทย ในการลงพื้นที่ ชิงตำแหน่งที่ว่าง ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯในวันนี้ เป็นวันสุดท้าย พรรคเพื่อไทย ใช้การเคลื่อนขบวนรถ เคลื่อนที่หาเสียงกว่า 20 คัน เคลื่อนขบวนกระจายไปตามพื้นที่ทั้ง 4 เขต ได้แก่ เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว เขตคลองสามวา และเขตหนองจอก จนถึงช่วงเย็นวันนี้ โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรค ร่วมขึ้นรถหาเสียง ได้แก่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย นางสาวสุณีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขต 6 พรรคเพื่อไทย และทีม ส.ส. ส.ก. และ ส.ข. ของพรรคเพื่อไทย เพื่อเดินหน้าหาเสียงให้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยอย่างเต็มที่

การเคลื่อนขบวนรถหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. ในช่วงแรกของการเคลื่อนขบวนรถหาเสียง เป็นการเคลื่อนขบวนรถไปโดยรอบพื้นที่เขตคันนายา และเขตบึงกุ่ม ต่อจากนั้น จะทำการแยกขบวนออกเป็น 3 ขบวนใหญ่ เพื่อกระจายไปยังเขตพื้นที่ทั้ง 4 เขต โดยให้แกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย แยกกันประจำรถหาเสียงของแต่ละคัน โดยรถคันแรก นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ จะเคลื่อนไปยังพื้นที่เขตคลองสามวา และเขตหนอกจอก รถคันที่ 2 จะนำโดย พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร จะเคลื่อนขบวนไปยังบริเวณเขตบึงกุ่ม และรถคันสุดท้าย นำโดยนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ก.เขตคันนายาว จะเคลื่อนขบวนลงพื้นที่ในเขตคันนายาว

ด้านพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ ปล่อยขบวนรถหาเสียงช่วย นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 กทม. ของพรรค โดยแบ่งขบวนรถออกเป็น 4 สาย มีแกนนำและ ส.ส. พรรค แต่ละสาย เช่น เขตบึงกุ่มมี นายบัญญัติ บรรทัดฐาน รองประธานที่ปรึกษาพรรคเป็นแกนนำ เขตคันนายาวมี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.ประจำสำนักนายกฯ เป็นแกนนำ เขตหนองจอกมี นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เป็นแกนนำ และเขตคลองสามวา มี นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นแกนนำ โดยทุกพื้นที่ ทุกเขต จะใช้รูปแบบในการขึ้นรถยนต์แห่ไปรอบๆ เขต ชูนโยบายของพรรค แนะนำตัว นายพนิช และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook