ปธ.ชมรมผู้สื่อข่าวฯ นำคณะ ร่วมทำบุญ 3 เกจิดังแห่งยุค หลวงปู่ศิลา, หลวงปู่เวิน, พระอาจารย์สุริยันต์

ปธ.ชมรมผู้สื่อข่าวฯ นำคณะ ร่วมทำบุญ 3 เกจิดังแห่งยุค หลวงปู่ศิลา, หลวงปู่เวิน, พระอาจารย์สุริยันต์

ปธ.ชมรมผู้สื่อข่าวฯ นำคณะ ร่วมทำบุญ 3 เกจิดังแห่งยุค หลวงปู่ศิลา, หลวงปู่เวิน, พระอาจารย์สุริยันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา นายชยุต เมธาวิชิตชัย ประธานชมรมผู้สื่อข่าว และกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ พร้อมด้วยที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมผู้สื่อข่าวฯ คุณกนกกุล เจริญอภิญา และญาติมิตร ได้ร่วมกันเข้ากราบนมัสการ พระครูโสภณวินัยวัฒน์ (หลวงปู่เวิน คเณสโก) และคณะได้ร่วมกันถวายภาพพระพุทธเจ้า พร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคล ฯลฯ โดยหลวงปู่เวินได้เมตตา นำสวดให้พรมงคลกับคณะที่เข้ากราบนมัสการ สร้างความยินดีเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง

และในวันที่ 3 กันยายน 2567 ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ได้นำคณะผู้สื่อข่าว ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และกัลยาณมิตรเข้ากราบนมัสการ พระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่ศิลา สิริจันโท) ณ ธรรมอุทยาน จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมี คุณกนกกุล เจริญอภิญา และญาติมิตรฯได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ถวายภัตตาหารเช้า แด่ หลวงปู่ศิลาสิริจันโท และพระภิกษุสงฆ์ทั้งวัด และได้ร่วมกันถวายปัจจัย ร่วมทำบุญกับหลวงปู่ศิลาสิริจันโท และ ถวายภาพพระพุทธเจ้าพร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคล และถวายเครื่องมือแพทย์/เครื่องวัดความดันและที่ตรวจน้ำตาลรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งถวายผลไม้เพื่อสุขภาพ, น้ำปานะ(น้ำดื่ม)จำนวน 600 ขวด และได้ร่วมกันถวายผ้าไตรจีวร อย่างดี จำนวน 2 ชุด และร่วมกันถวายดอกไม้ประดิษฐ์มหามงคลชุดใหญ่สูงกว่า 1 เมตร อีก 2 ชุด เพื่อถวายการสักการะบูชาเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุวัฒนะมงคล ของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้
s__247070727โดยประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ได้กล่าวว่า ท่ามกลางศรัทธาสาธุชนที่หลั่งไหล มาจากทั่วทุกสารทิศอย่างเนืองแน่นหลายหมื่นหลายแสนฯคน ตนเองและคณะรู้สึกยินดีและปราบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้ได้มีโอกาสได้มา กราบนมัสการหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ชื่นชมในบุญบารมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค  ซึ่งเปี่ยมล้นด้วยคุณธรรมและเมตตาธรรมบารมีอย่างสูง และหลายคนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ได้ประจักษ์กับสายตาตนเองใน ปาฏิหาริย์ และบุญบารมี ที่สูงส่งของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท สมคำร่ำลือ ที่หลายคนได้กล่าวถึง

หลังได้ทำบุญเช่าบูชาวัตถุมงคล ของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท แล้ว ต่อมาในช่วงบ่าย ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯได้นำคณะ เข้ากราบนมัสการ พระวชิรญาณวิศิษฏ์ วิ. (พระอาจารย์สุริยันต์) ณ วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) จังหวัดมหาสารคาม โดยคณะ ได้ร่วมกันถวายภาพพระพุทธเจ้าพร้อมกรอบรูปสีทองมหามงคล ซึ่งร่วมสนับสนุนโดย นพมงคล แกลเลอรี่ กรอบรูป  ยิ่งเจริญ บริการ ครบวงจร ถนนบางนา กม 5 เยื้องเอาคารเนชั่น/ตลาดเศรษฐี บางนา

และในโอกาสนี้พระอาจารย์สุริยันต์ได้เมตตาให้สัมภาษณ์กับคณะสื่อมวลชน โดยแจ้งประชาสัมพันธ์ข่าวดี(บุญใหญ่) มายังศรัทธาสาธุชนทั่วประเทศไทยและทั่วโลกปัจจุบันทางวัดป่าวังน้ำเย็นกำลังสร้างพระใหญ่ สูง 168 เมตร และพระอาจารย์สุริยันต์ ได้ให้พรมงคลกับ นายชยุต  เมธาวิชิตชัย ประธานชมรมผู้สื่อข่าวและกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ พร้อมคณะ และญาติโยมที่มาร่วมกราบนมัสการ พระอาจารย์สุริยันต์ เป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปธ.ชมรมผู้สื่อข่าวฯ นำคณะ ร่วมทำบุญ 3 เกจิดังแห่งยุค หลวงปู่ศิลา, หลวงปู่เวิน, พระอาจารย์สุริยันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook