ผบ.เรือนจำพิเศษเผย 'กบ' เครียดนอนคุก

ผบ.เรือนจำพิเศษเผย 'กบ' เครียดนอนคุก

ผบ.เรือนจำพิเศษเผย 'กบ' เครียดนอนคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ชี้ สิบตรี รชต หรือ กบ วงศ์ยอด คนสนิท เสธ.แดง มีอาการเครียดหลังถูกคุมตัวในเรือนแรกรับ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ แยกขังผู้ต้องหา

นายโสภณ ธิติธรรมพฤกษ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้ ส.ต.รชต วงศ์ยอด คนสนิท พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย ถูกควบคุมตัวอยู่ในแดนแรกรับ เพื่อทำประวัติ ผู้ต้องขัง และเรียนรู้กฎระเบียบปฏิบัติในเรือนจำ เหมือนผู้ต้องขังทั่วๆ ไป ซึ่งตนเองได้คุยกับ ส.ต.รชต แล้ว พบว่า มีอาการเครียด และยังตื่นกลัวกับการถูกคุมขังในเรือนจำ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนนายสุรชัย หรือ หรั่ง เทวรัตน์ คนสนิทของ เสธ.แดง ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ได้ย้ายออกจากแดนแรกรับไปอยู่ ในแดนความมั่นคงสูงแล้ว ทั้งนี้ ยังได้กำชับให้แยกคนสนิท เสธ.แดง คุมขังคนละแดน เหมือนกับการแยกขังแกนนำ นปช. เพื่อไม่ให้เกิดการรวมตัวกันก่อความวุ่นวายได้ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่จับตาดูพฤติกรรม กลุ่มคนดังกล่าวเป็นพิเศษ เพราะแต่ละคนมีประวัติค่อนข้างอันตราย

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ยอมรับว่า ตนเองค่อนข้างเครียด เพราะขณะนี้มีผู้ต้องขังในคดีความไม่สงบจากการชุมนุมเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่แดนคุมขังมีอยู่อย่างจำกัด ต้องดูแลความเป็นอยู่กันอย่างใกล้ชิด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook