สื่อถึงอะไร? "แน็ก ชาลี" โพสต์คลิปล่าสุด ทำคอมเมนต์สนั่นเลย

สื่อถึงอะไร? "แน็ก ชาลี" โพสต์คลิปล่าสุด ทำคอมเมนต์สนั่นเลย

สื่อถึงอะไร?  "แน็ก ชาลี"  โพสต์คลิปล่าสุด ทำคอมเมนต์สนั่นเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน็ก ชาลี เคลื่อนไหวคลิปล่าสุดเป็นภาพเป็ดหนึ่งฝูงกำลังเล่นน้ำ คอมเมนต์ถล่มเลยทีเดียวสื่อความหมายอะไร

กำลังเป็นที่ถูกจับตามองมากๆ สำหรับความรักความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี กับ กามิน ติ๊กตอกเกอร์คนดังชาวเกาหลี หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาพูดโดยใช้คำว่าแยกย้ายกันแล้ว และทางฝ่ายหญิงได้บินกลับประเทศเกาหลี ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันมานานหลายสัปดาห์  

จนกระทั่งเกิดปมดราม่ามีกระแสข่าวต่างๆ ออกมาทั้ง กามิน หอบเงินหนี มีแฟนอยู่แล้วที่เกาหลี และประเด็นเรื่องท้อง ซึ่งล่าสุด กามิน ได้ออกมาแจงอย่างละเอียดทีละประเด็นทีละข้อ ทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

ล่าสุด แน็ก ชาลี ได้โพสต์คลิปเป็ดหนึ่งฝูงกำลังเล่นน้ำอย่างน่ารัก และได้เขียนแคปชั่นอย่างอารมณ์ดีสไตล์ตนเองว่า "น่ากิน" จากนั้นมีแฟนคลับได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์ว่า "ปริศนาคำทายอะไรอีกน่อ" และก็มีแฟนๆ เข้ามาตอบคอมเมนต์กันอีกมากมายกลายเป็นการตีเลขเด็ดกันไปเลย อาทิ มี 9 ตัว , เป็ด = 8 ต้องใช่เเน่ๆเลย งวดนี้ 98, มี 9 ตัว เป็ด 8 ละมี 2 ขา 298, เป็ด 9 ตัว มี 2 ขา รวม 18 ขา 

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ให้กำลังใจ แน็ก ชาลี อีกมากมาย อาทิ ส่งกำลังใจให้น้องชาลีค่ะ ไม่เคยเม้นท์เลยค่ะครั้งแรกที่เม้นท์ให้น้องชาลีค่ะขอให้เป็นคนเดิมไวๆร่าเริงสนุกสนานยิ้มหล่อๆสิ่งที่ผ่านมาขอให้มันคือประสบการณ์ที่เข้ามาในชีวิต ต่อไปนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ค่ะ, ขอให้ชาลีครอบครัวชาลีมีแต่ความสุขความเจริญเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตสุขภาพร่างกายแข็งแรงรํ่ารวยๆสนับสนุนตลอดไป, กลับมาขายของเร็วๆ นะชาลี รอสนับสนุน เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook