11บริษัทหนุนทีมภราดรลงแข่งจยย.7รายการ

11บริษัทหนุนทีมภราดรลงแข่งจยย.7รายการ

11บริษัทหนุนทีมภราดรลงแข่งจยย.7รายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

11 บ.สินค้าน้อยใหญ่ แห่สนับสนุน ทีมมอเตอร์ไซค์ ซูเปอร์ไบค์ เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิ่ง ที่มี "ภราดร ศรีชาพันธุ์" อดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทยอยู่ในทีม

หลังจากที่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ประกาศแขวนแร็กเกตเทนนิส เมื่อกลางเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และโดดเข้าร่วมทีมซูเปอร์ไบค์ไทย เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิ่ง ทีม เพื่อลงแข่งขันรายการในไทยปี 2010 ทั้งหมด 7 รายการ

โดยล่าสุด เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิ่ง ทีม เปิดเผยว่า มีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีมลงแข่งขันในปี 2010 ถึง 11 รายการ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากชื่อเสียงของ ภราดร หนึ่งในนักซิ่งของทีม ซึ่งคนไทย รวมถึงแฟนเทนนิสทั่วโลกรู้จัก

โดย สปอนเซอร์ทีมแข่งประกอบด้วย 1.น้ำมันเครื่อง เอลฟ์ และ 2. สิทธิผล กรุ๊ป ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ตามมาด้วย สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด บริษัทในเครือของ สิทธิผล

ด้านของผู้สนับสนุนในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์หมายเลข 78 ของ แสน และ 79 ของ ภราดร ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ตามมาด้วย ยางรถจักรยานยนต์ ไออาร์ซี และโซ่รถจักรยานยนต์ ดีไดดี รวมถึงหัวเทียนจาก เด็นโซ และ หมวกกันน๊อต เรียว

นอกจากนี้ยังมี หลอดไฟ และ โคมไฟ สแตนเลย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ และอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย แมจิก ไอริส ของ ภราดร เอง ซึ่งจะติดโลโกไว้ที่ตัวรถด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook