เห็นอะไรก่อนตาย? ด.ช. 6 ขวบป่วยระยะสุดท้าย จู่ๆ หวาดกลัวชี้ไปที่ "ประตู" ก่อนหยุดหายใจ

เห็นอะไรก่อนตาย? ด.ช. 6 ขวบป่วยระยะสุดท้าย จู่ๆ หวาดกลัวชี้ไปที่ "ประตู" ก่อนหยุดหายใจ

เห็นอะไรก่อนตาย? ด.ช. 6 ขวบป่วยระยะสุดท้าย จู่ๆ หวาดกลัวชี้ไปที่ "ประตู" ก่อนหยุดหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นอะไรก่อนตาย? ด.ช. 6 ขวบ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย จู่ๆ ลุกนั่งคล้ายหวาดกลัว ชี้นิ้วไปที่ "ประตู" ก่อนหยุดหายใจ

เว็บไซต์ข่าว sohu จากประเทศจีน รายงานกรณีของเด็กชายวัยเพียง 6 ขวบ ที่ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งของเนื้อเยื่อประสาท (Neuroblastoma) เป็นมะเร็งในเด็กชนิดหนึ่งที่เกิดจากการเจริญเติบโตผิดปกติของเซลล์ประสาท ซึ่งสามารถพบได้ในหลายตำแหน่งของร่างกาย เมื่อตอนที่เด็กชายตรวจพบก็ลุกลามไปมากแล้ว และก็เท่ากับว่าความหวังลดน้อยลงด้วย

ตามคำบอกเล่าของพ่อแม่ ลูกชายเป็นเด็กที่มีไหวพริบมากและไม่เคยสร้างปัญหาที่บ้านเลย ดังนั้น พวกเขาจึงรู้สึกสบายใจเป็นพิเศษ แม้ว่าจะต้องจากบ้านไปทำงานไกลถึงต่างประเทศก็ตาม ด้วยหวังว่าจะเก็บเงินมาสร้างอนาคตที่ดีให้แก่ลูก โดยไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งจะได้รับโทรจากทางบ้าน แจ้งข่าวว่าลูกชายตรวจพบโรคร้าย

หลังจากพ่อแม่รีบกลับมาบ้านในทันที พวกเขาเห็นลูกชายที่ผอมจนเห็นโหนกแก้ม แตกต่างไปจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถยอมแพ้ได้แม้ว่าจะมีความหวังเพียงเปอร์เซ็นต์เดียวก็ตาม พยายามหาเงินทั้งหมดมาเพื่อจ่ายค่ารักษา ไปพร้อมๆ กับการพยายามสวดภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกคืนวัน

ต่อมา หลังจากการรักษาเป็นเวลานาน เงินของครอบครัวก็ถูกใช้ไปจนแทบหมด แต่ความเจ็บป่วยของลูกชายก็ยังคงไม่ดีขึ้น ในเวลานี้ แพทย์ยังเตือนพวกเขาด้วยว่า "ดูเหมือนว่าพวกคุณกำลังช่วยเขา แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกคุณกำลังทรมานเขา" ความจริงพวกเขาก็รู้เรื่องนี้ เพียงแต่ไม่เต็มใจที่จะยอมรับความจริง

หลังจากทีมแพทย์พยายามหาวิธีในการช่วยเหลือนับไม่ถ้วน แต่ท้ายที่สุดก็ต้องบอกกับครอบครัวอย่างตรงไปตรงมาว่า ไม่มีความหวังเหลือแล้ว... อาการของเด็กจะแย่ลงเรื่อยๆ และเขาอาจจะจากไปเมื่อใดก็ได้ ท้ายที่สุดครอบครัวก็ไม่มีทางเลือกนอกจากปล่อยลูกไป

ในวันนั้น ทุกคนมารวมตัวกันรอบเตียงของผู้ป่วย จุดเทียนบนเค้กให้ลูกชายได้เป่าเป็นครั้งสุดท้าย แต่เด็กกลับไม่มีแรงแม้แต่จะเป่าเทียนด้วยซ้ำ ในขณะที่พ่อแม่ร้องไห้ต่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตลูกชาย จู่ๆ เด็กชายก็ลุกขึ้นนั่งและชี้ไปที่ประตูด้วยสีหน้าหวาดกลัว ท้องของเขาก็นูนขึ้นเมื่อเขาหายใจแรง และจากนั้นก็ไม่มีการเคลื่อนไหวอีกต่อไป

ท้ายที่สุดเรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนา ไม่มีใครรู้ว่าเด็กชายวัย 6 ขวบ แสดงอาการหวาดกลัวออกมาเนื่องจากมองเห็นสิ่งใด ก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไปตลอดการ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เห็นอะไรก่อนตาย? ด.ช. 6 ขวบป่วยระยะสุดท้าย จู่ๆ หวาดกลัวชี้ไปที่ "ประตู" ก่อนหยุดหายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook