"เจนี่" อวดโฉมเซ็กซี่นำทัพผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ในรอบชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง

"เจนี่" อวดโฉมเซ็กซี่นำทัพผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ในรอบชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง

"เจนี่" อวดโฉมเซ็กซี่นำทัพผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ในรอบชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำเสมอสำหรับการประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" เดินทางเข้าใกล้โค้งสุดท้ายมาในรอบชุดว่ายน้ำเก็บคะแนนให้สาวงามทั้ง 25 ได้ประชันโฉมอวดความเซ็กซี่ให้ตาแตกกันไปเลย

งานประกวดรอบชุดว่ายน้ำของมิสแกรนด์สระบุรี 2025 จัดขึ้นที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่ง คุณมอร์ฟีน-สรินทร์ลดา มหากิจอัครพงษ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 เนรมิตฮอลล์ให้กลายเป็นเมืองมหัศจรรย์วันเดอร์แลนด์ขนดอกไม้นานาพันธุ์มาจัดเต็มบนเวทีสุดอลังการแถมตั้งชื่อเมืองแห่งนี้ไว้ว่า สระบูแลนด์ อีกด้วย

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ยังได้นักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาร่วมโชว์สุดพิเศษในการเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวให้กับสาวงามทั้ง 25 คน ในชุดสุดอลังการ เซ็กซี่ แถมทรงพลัง โดย คุณมอร์ฟีน เผยว่าการทาบทาม คุณเจนี่ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดสุดอลังการให้กับเวทีมิสแกรนด์สระบุรีต้องขอบคุณสปอร์นเซอร์ใหญ่ใจดีที่ช่วยทำให้ให้ภาพนี้เกิดขึ้นจริง และผู้เข้าประกวดทั้ง 25 คนต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่านักแสดงนางแบบตัวจริงเขาเดินกันยังไงเขาพรีเซนต์ชุดที่อลังการแบบนี้ได้ยังไงซึ่งสาวๆแค่ได้เห็นพี่เจนี่มาซ้อมเดินก็ดีใจกันมากๆ เพราะตัวจริงเจนี่สวยมากและน่ารักเป็นกันเองกับน้องๆ ผู้เข้าประกวดสุดๆ

มิสแกรนด์สระบุรี 2025มิสแกรนด์สระบุรี 2025

นอกจากนี้ยังมี 7 สาว เอ็มม่า, สเตฟานี่, ชูก้า, จินนี่, โอลีฟ, จานีส แล ะนาซ่า เกิร์ลกรุ๊ปจากวง O'Daisy ผลผลิต T-pop สุดเจ๋งจากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้มาร่วมโชว์ในเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอกับเพลง Time's Up ทำเอาเวที สระบูแลนด์ แทบลุกเป็นไฟ

หลังจากสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 ได้อวดโฉมในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่กันแล้วซึ่งแต่ละคนก็ทำผลงานออกมาได้ดีเกินคาด โดยมีสาวงาม 5 คนที่ทำผลงานในรอบนี้ออกมาได้โดดเด่นที่สุดจนกลายเป็น top 5 ที่จะได้ลุ้นตำแหน่ง ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ในรอบตัดสินได้แก่ sbr14 ไอลิน แนบสุข / sbr 09 น้ำฝน พิชาธร / sbr 25 หญิง  สุมิตา  /sbr23 พลอย อิสรีย์  /sbr 04 ฟ้า วิศัลย์ศยา

มิสแกรนด์สระบุรี 2025มิสแกรนด์สระบุรี 2025

และก่อนจะถึงรอบตัดสินมิสแกรนด์สระบุรี 2025 ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 25 คนยังต้องเจอกับภารกิจอีกหลายด่านในรายการ The mission ที่จะออกอากาศผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของ มิสแกรนด์สระบุรี

อย่าลืมรวมส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 และมาร่วมลุ้นว่าสาวงามคนไหนจะได้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎอันทรงเกียรติของมิสแกรนด์สระบุรี และตอบโจทย์ บิวตี้ควีนสตาร์ ได้มากที่สุด ส่งแรงใจแรงเชียร์ให้พวกเธอได้ใน วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป และติดตามการประกวดแบบสดๆได้ผ่านทางช่องทางแฟนเพจ facebook มิสแกรนด์สระบุรี และทาง YouTube GrandTV

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เจนี่" อวดโฉมเซ็กซี่นำทัพผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ในรอบชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook