สุดปัง “บี้ ธรรศภาคย์” นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

สุดปัง “บี้ ธรรศภาคย์” นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

สุดปัง “บี้ ธรรศภาคย์” นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยบนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ปัจจุบัน บี้ ธรรศภาคย์ ชี ได้ก้าวเข้ามาเป็น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy โดยจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตลอด 14 ปี บนเส้นทางสายบันเทิง มาพัฒนาสถาบันแห่งนี้ให้ได้คุณภาพเทียบเท่าระดับอินเตอร์

บี้ ธรรศภาคย์ ชี เผยความรู้สึกที่ก้าวเข้ามารับ ตำแหน่ง CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy ในครั้งนี้ว่า

“เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายบี้มาก ๆ ครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ คุณท็อป ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานวิทยาลัยดนตรี และศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ที่ให้โอกาสครั้งสำคัญ และไว้วางใจให้บี้ได้มาร่วมบริหาร SCA ซึ่งเป็นสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย มีมาตรฐานได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ด้วยโปรแกรม, คอร์สเรียน และกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างเสริมความเป็นผู้นำ ทักษะการกล้าแสดงออก ช่วยส่งเสริมความรับผิดชอบ การจัดการด้านเวลา เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ และฝึกให้นักเรียนมีความสามารถพิเศษจากครูผู้สอนที่เป็นศิลปินหรือครูผู้ฝึกสอนศิลปินที่อยู่ในวงการดนตรีและวงการบันเทิงทั้งชาวไทยและต่างชาติ

บี้ ธรรศภาคย์ ชีบี้ ธรรศภาคย์ ชี

ซึ่งตอนเข้ามาบริหารช่วงแรก ยังแอบอิจฉาน้องๆ นักเรียนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาเรียนรู้กับสถาบันฯ ที่ได้รับมาตรฐานพร้อมอุปกรณ์ที่จะมาช่วยสอนนักเรียนให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะบี้เองก็เป็นคนที่มีความฝัน มีแพชชั่นอยากจะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆ ก็แอบเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตัวเอง จนได้ก้าวเข้ามาแข่งขันในเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศจนชนะได้รับรางวัล แต่ SCA มีทุกสิ่งที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้และก้าวมาเป็น Star ได้อย่าง มีคุณภาพ กับ คอนเซปต์ “Believe in Yourself”

และการก้าวเข้ามาบริหาร SCA บี้ยังได้มีโอกาสทำบิ๊กโปรเจกต์ ครบรอบ 18 ปี สร้างฝันให้เป็นจริง กับการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของนักเรียน SCA Superstar Academy ขึ้น ในวันที่ 21 - 22 กันยายนนี้ กับ SCA GRAND CONCERT ที่ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ บี้ทุ่มเทและยังได้นำเสนอไอเดียจากมุมมองในฐานะผู้บริหารเข้าไปในคอนเสิร์ตครั้งนี้เยอะมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจกับก้าวใหม่ที่สำคัญของบี้ด้วยนะครับ”

บี้ ธรรศภาคย์ ชีบี้ ธรรศภาคย์ ชี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดปัง “บี้ ธรรศภาคย์” นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook