"เชียร์ ฑิฆัมพร" ย้อนเล่า เคยคุยเรื่องแต่ง "ไฮโซบิ๊ก" ตั้งรับไม่ทัน ถูกขอลดสถานะ

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ย้อนเล่า เคยคุยเรื่องแต่ง "ไฮโซบิ๊ก" ตั้งรับไม่ทัน ถูกขอลดสถานะ

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ย้อนเล่า เคยคุยเรื่องแต่ง "ไฮโซบิ๊ก" ตั้งรับไม่ทัน ถูกขอลดสถานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนเล่าถึงเรื่องราวความรักอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฑัมพร กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลเบญจรงคกุล ที่ลดสถานะกลับมาเหลือเพียงคำว่าเพื่อนเท่านั้น

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ WHN channel ตอน เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นแฟนไม่ไหว ขอกลับไปเป็นเพื่อนดีกว่า l หนีน้องมาร้องไห้ EP.70

ซึ่งทางด้านเพจ อรรถรส ได้สรุปเรื่องราวใจความสำคัญไว้ว่า "ทางสาวเชียร์ ฑิฆัมพร ก็มาเล่าย้อนเรื่องความรักที่ผ่านมา หลังจากที่เชียร์ กับบิ๊ก ได้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน"

"โดยทางเชียร์บอกว่า "เชียร์กับบิ๊ก เราคุยกันจนไปถึงขั้นวางแผนจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว มันดีทุกอย่างเลย ไม่มีอะไรแย่เลย แต่ว่าเรื่องความรักมันไม่ใช่แค่เรื่องคนสองคน มันจะต้องดูเรื่องนี้กันหน่อยไหม เตรียมเรื่องนี้ไว้กันหน่อยไหม แล้วเราก็ได้มาคุยกัน ซึ่งพอเราได้พูดคุยกันแล้ว แบบเชียร์โยนคำถามให้เขา แล้วถามเขาว่า ยูโอเคไหม ยูจะปรับได้ไหม แล้วมีเรื่องอะไรที่บิ๊กอยากให้เชียร์ปรับไหม ซึ่งเราพูดคุยด้วยความเข้าใจกันจริงๆ แล้วจากนั้นบิ๊กเขาก็พูดขึ้นมาว่า " งั้น เรา step back เป็นเพื่อนกันไหม""

"ซึ่งยอมรับตอนที่เชียร์ได้ยินก็สตั้น เพราะก็ไม่ได้ตั้งรับ และก็ไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ แต่ก็คิดว่าคนๆนึง ที่เขารักเราและเคยทำอะไรให้เรามาตลอด แต่วันนี้เขาจะไม่ทำ มันอาจจะแปลว่าเขาไปไม่ไหวในสถานะแบบนี้ ซึ่งพอผ่านไปอีกวัน เชียร์ก็ถามอีกว่าเราจะเป็นเพื่อนกันจริงๆใช่ไหม เพื่อความแน่ใจ แล้วสุดท้ายก็เลยโอเค แล้วก็มาเป็นเพื่อนกัน"

"เชียร์ย้ำว่า "อันนี้ไม่ต้องไปอะไรนะ ชีวิตคู่มันมีอะไรอีกเยอะมาก ความพร้อมไม่พร้อมของแต่ละคนมันต้องพูดคุย เพราะเชียร์ไม่อยาก ให้มันมีอะไรที่เราค้างคาใจ แล้วเราเดินไปด้วยกัน แล้วไปแยกกันในวันข้างหน้า มันจะลำบากกว่านี้นะ""

"ใดๆก็คิดเห็นเช่นเดียวกับเชียร์ ว่าการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมันไม่ได้แค่รักกันอย่างเดียว มันมีอะไรอีกหลายอย่าง ถ้าวันนี้มีทัศนคติความคิดเห็นมันไม่ตรงกัน แล้วมันไม่สามารถปรับกัน การกลับมาเป็นเพื่อนกันมันก็อาจจะเป็นทางออกที่ดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ย้อนเล่า เคยคุยเรื่องแต่ง "ไฮโซบิ๊ก" ตั้งรับไม่ทัน ถูกขอลดสถานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook