สาวถูก "คู่เดต" ขังเป็นทาสกาม 4 ปี ข่มขืนจนท้อง ทำร้ายทารุณฟันร่วง-ริมฝีปากหาย

สาวถูก "คู่เดต" ขังเป็นทาสกาม 4 ปี ข่มขืนจนท้อง ทำร้ายทารุณฟันร่วง-ริมฝีปากหาย

สาวถูก "คู่เดต" ขังเป็นทาสกาม 4 ปี ข่มขืนจนท้อง ทำร้ายทารุณฟันร่วง-ริมฝีปากหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถูก "คู่เดต" กักขังในฟาร์มให้เป็นทาสกาม 4 ปี ข่มขืนจนท้อง ทำร้ายทารุณฟันร่วง-ริมฝีปากหาย

เมื่อวันที่ 6 กันยายน หนังสือพิมพ์อังกฤษ Daily Mail รายงานคดีสุดสะเทือนขวัญ หญิงชาวโปแลนด์คนหนึ่งถูกลักพาตัว กักขัง ข่มขืน และทารุณเป็นเวลา 4 ปีในโกดังที่อยู่ใกล้บ้านของคนร้าย ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่

หญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ มีหลายโอกาสที่จะหนีหรือขอความช่วยเหลือ แต่เธอพลาดทุกครั้ง เธอถูกค้นพบในสภาพที่ร่างกายและจิตใจเสียหายอย่างหนัก ในปี 2021 เธอได้ให้กำเนิดบุตรกับผู้ที่ข่มขืนเธอ และเด็กถูกนำไปให้คนอื่นอุปการะ

ในปี 2019 หญิงสาวได้พบกับชายวัย 30 ปีชื่อ ยาค ผ่านทางแอปหาคู่ และเริ่มต้นความสัมพันธ์และออกเดตกัน ต่อมายาคได้พาเธอไปยังโรงนาเก่าที่ถูกทิ้งร้างในฟาร์มที่เขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ในหมู่บ้านทางตะวันตกของโปแลนด์

แต่หญิงสาวไม่คาดคิดว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงชีวิตที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและโศกเศร้า เหยื่อถูกกักขัง ข่มขืน ทุบตี และถูกทารุณอย่างโหดเหี้ยมทุกครั้งที่เธอไม่ตอบสนองความต้องการของเขา

เขายังป่วยทางจิตถึงขนาดทดลองสิ่งแปลกประหลาดกับร่างกายของเธอ จนทำให้เธอเสียฟันและริมฝีปาก ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยแผลและรอยขีดข่วน

หญิงสาวเคยถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลายครั้งในช่วงที่ถูกกักขัง รวมถึงการให้กำเนิดบุตรหลังจากถูกข่มขืน แต่เธอกลัวเกินกว่าที่จะเล่าถึงความทุกข์ทรมานที่เธอต้องเผชิญให้ใครฟัง

จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอได้ไปโรงพยาบาลท้องถิ่นด้วยใบหน้าที่ผิดรูปอย่างรุนแรงและไหล่เคลื่อน และเริ่มเปิดใจกับผู้ป่วยคนอื่น ๆ ทำให้แพทย์ของเธอแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเริ่มการสืบสวนในที่สุด ไม่นานหลังจากนั้น ในวันที่ 30 สิงหาคม ยาควัย 35 ปี ก็ถูกจับกุม

"หญิงสาวไม่มีริมฝีปากแล้วหลังจากถูกทรมาน ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ผู้ที่พบเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบอกว่าแม้เธอจะอยู่ในวัย 30 แต่เธอกลับดูเหมือนคนอายุกว่า 50 ปี เธอยังเคยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลายครั้งด้วยแขนและขาที่หัก" แหล่งข่าวคนหนึ่งเปิดเผย

เมื่อถูกถามว่าทำไมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่แจ้งตำรวจเร็วกว่านี้ หรือไม่สอบถามว่าเหตุใดเธอจึงมีบาดแผลมากมาย พวกเขากล่าวว่าเธอเองปฏิเสธที่จะติดต่อหน่วยบริการสังคม

โฆษกของโรงพยาบาลเขต Glogow บอกกับนิตยสารท้องถิ่น Onet ว่าพวกเขาได้ตรวจสอบบันทึกทางการแพทย์ของเธอในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

"หญิงสาวมาหาเราพร้อมกับบาดแผลที่บ่งบอกว่าเธออาจถูกทำร้าย แต่ทุกครั้งที่เราพูดคุยกับเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอสาบานว่าไม่มีใครใช้ความรุนแรงกับเธอ เธอยืนกรานที่จะไม่แจ้งหน่วยบริการสังคม" 

เมื่อผู้สื่อข่าว Daily Mail ไปถึงโกดังที่หญิงสาวถูกกักขัง พวกเขาพบว่ามันถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้สูง จากถนนจะยากที่จะมองเห็นหรือได้ยินว่าเกิดอะไรขึ้นข้างใน

แม้ว่าโกดังนี้จะตั้งอยู่ในถนนที่เงียบสงบใน Gaiki ห่างจากบ้านของพ่อแม่ของยาคเพียงไม่กี่เมตร พ่อแม่ยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยได้ยินเสียงกรีดร้องหรือเห็นเหยื่อเลย

เพื่อนบ้านซึ่งมีสวนติดกับโกดังบอกว่าเธอไม่เคยได้ยินเสียงน่าสงสัยใด ๆ แต่คิดว่ายาคเป็นคนแปลก

เธอกล่าวว่า "สามีของฉันทำงานในสวนตลอดเวลาและเขาไม่เคยได้ยินอะไรเลย ถ้าคุณมองผ่านหน้าต่างเล็ก ๆ จะเห็นว่ากำแพงหนามาก และมีอีกกำแพงหนึ่งข้างใน เพราะมีต้นไม้ล้อมรอบโกดังด้านหน้า ฉันจึงมองไม่เห็นอะไรและไม่สงสัยอะไร ฉันไม่ได้เห็นอะไรและไม่ได้ยินอะไรเลย ตำรวจคงรู้ว่ากำแพงเหล่านั้นกันเสียงได้"

หากถูกตัดสินว่ามีความผิด ยาคอาจถูกจำคุกถึง 25 ปีในข้อหาลักพาตัว ข่มขืน และทารุณ คดีที่น่าสะพรึงกลัวนี้ถูกเปรียบเทียบกับหนึ่งในคดีที่เลวร้ายที่สุดของออสเตรีย ที่ Josef Fritzl กักขังลูกสาวของตัวเองไว้เป็นทาสทางเพศนานถึง 24 ปีในห้องใต้ดินใต้บ้านและให้กำเนิดลูกถึงเจ็ดคนกับเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook