"สาวกระเป๋า" แฮปปี้ แต่งงานใหม่กับหนุ่มหล่อ สามีเผยส่วนสูงไม่สำคัญ เท่า "สิ่งนี้" ที่ถูกใจ!

"สาวกระเป๋า" แฮปปี้ แต่งงานใหม่กับหนุ่มหล่อ สามีเผยส่วนสูงไม่สำคัญ เท่า "สิ่งนี้" ที่ถูกใจ!

"สาวกระเป๋า" แฮปปี้ แต่งงานใหม่กับหนุ่มหล่อ สามีเผยส่วนสูงไม่สำคัญ เท่า "สิ่งนี้" ที่ถูกใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อเดินหน้าจีบ สาวร่างจิ๋ว 120 ซม. ได้แต่งงานสร้างครอบครัว ไม่แคร์ใครว่าเหมือนเด็กประถม เผย "ความงาม" สำคัญกว่าส่วนสูง

มีคำกล่าวไว้ว่า "พลังแห่งความรักคือความสงบสุข" เป็นอารมณ์ที่ความมหัศจรรย์และลึกซึ้งไม่มีที่สิ้นสุด แม้ว่าจะไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดระหว่างคนสองคน แต่พวกเขาสามารถถูกดึงดูดเข้าหากันในโลกอันกว้างใหญ่ สามารถเปลี่ยนความกลัว ความตกใจ และความเจ็บปวดทั้งหมดให้เป็นความโรแมนติกได้ โดยไม่สนต่อสายตาจากโลกภายนอก ความงามประเภทนี้ไม่ได้มาจากรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่มาจากความเข้าใจและความอดทนซึ่งกันและกันที่อยู่ลึกลงไปในจิตใจ

ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวชาวจีนที่ชื่อว่า "หู ลี่จวิน" แต่มักถูกเรียกในนาม "สาวกระเป๋า" เพราะเธอมีรูปร่างที่กระทัดรัดด้วยส่วนสูง 120 เซนติเมตร เนื่องจากร่างกายหยุดเติบโตตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี เผชิญกับการถูกปฏิบัติราวกับเป็นกลุ่มด้อยโอกาสในสังคม และมักถูกมองว่า "แปลก" ท่ามกลางการล้อเลียนและเลือกปฏิบัติจากเพื่อนร่วมชั้น ทำให้เธอมีความนับถือตนเองต่ำและไม่กล้าไปโรงเรียนอีกต่อไป ปมด้อยนี้แพร่กระจายอยู่ในใจของเธอและกลายเป็นภาระหนัก

อย่างไรก็ตาม โชคชะตาจะไม่ยอมให้ใครจมดิ่งลงไปตลอดกาล หญิงสาวที่ลาออกจากโรงเรียนและเอาแต่หมกตัวอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่หดหู่ที่สุดเธอได้รับการเยี่ยมเยียนจากคณะศิลปะ นักแสดงในทีมนี้ล้วนเป็นคนตัวจิ๋ว ซึ่งช่วยให้เธอสามารถหาพื้นที่ในการเข้าสังคมและเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เธอกลายเป็นนักแสดงและเริ่มต้นเส้นทางสู่การแสดง บนเวทีเธอไม่ใช่ "สาวกระเป๋า" อีกต่อไป แต่เป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและมีเสน่ห์

ชีวิตที่พลิกผันไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ในตอนแรกเธอเลือกที่จะแต่งงานกับชายร่างจิ๋วที่มีส่วนสูงใกล้เคียงกับตัวเอง แต่พบว่าทั้งสองมีบุคลิกที่เข้ากันไม่ได้และในที่สุดก็หย่าร้างกัน แม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เธอมีความสุข แต่เธอก็ไม่ได้นำมาเป็นสิ่งที่จะหยุดชีวิตของตนเอง ยังคงออกทัวร์กับคณะละครต่อไปและใช้ชีวิตในแง่บวก

พบรักครั้งใหม่กับหนุ่มรูปงาม

การตามหาความสุขบางครั้งก็ต้องทำงานหนักเพื่อไล่ตามมัน เธอตัดสินใจอย่ากล้าหาญแสดงตัวตนบนแพลตฟอร์มโซเชีย กระทั่งแฟนคลับคนหนึ่งหลงใหลในความสดใสและทัศนคติเชิงบวกของเธอ เขาชื่อว่า "หวังหยา" ผู้ชายที่ไม่ยึดเอาส่วนสูงมาเป็นข้อจำกัด แต่เดินเข้ามาในชีวิตของเธอโดยไม่ลังเลใจ ริเริ่มที่จะแสดงความรักที่เขามีอย่างตรงไปตรงมา เพราะมองว่าความงดงามจากตัวตนของเธอคือสิ่งที่สำคัญกว่า

โชคชะตากลับกำหนดให้เธอได้แต่งงานอีกครั้ง กับเจ้าบ่าวรูปงามที่มีส่วนสูง 180 เซนติเมตร เมื่อยืนอยู่เคียงข้างสามีเธอก็ดูเหมือนเด็กๆ ไม่สามารถเอื้อมมือไปถึงไหล่ของเขาได้แม้จะสวมรองเท้าส้นสูงก็ตาม เรื่องราวนี้บอกเราว่าความรักไม่ได้ถูกจำกัดด้วยปัจจัยภายนอก แต่สร้างขึ้นจากความเชื่อมโยงในส่วนลึกของจิตวิญญาณ

ชีวิตหลังแต่งงานยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่น สามีมีน้ำใจต่อภรรยาเสมอ ไม่ปล่อยให้เธอทำงานบ้านมากเกินไป และคอยดูแลความต้องการของเธอ โดยเฉพาะในตอนที่รู้ว่าภรรยาของเขาตั้งครรภ์ ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักคู่นี้ทำให้ผู้คนประหลาดใจกับความยิ่งใหญ่ของความรัก พวกเขาเคียงข้างกันเผชิญสายตาแปลกๆ จากโลกภายนอกอย่างกล้าหาญ และก้าวไปสู่อนาคตที่มีความสุขร่วมกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สาวกระเป๋า" แฮปปี้ แต่งงานใหม่กับหนุ่มหล่อ สามีเผยส่วนสูงไม่สำคัญ เท่า "สิ่งนี้" ที่ถูกใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook