น้องชายนักร้องดัง แก้ว ซาซ่า โดนโจ๋พัทยายิง-รุมสกรัม

น้องชายนักร้องดัง แก้ว ซาซ่า โดนโจ๋พัทยายิง-รุมสกรัม

น้องชายนักร้องดัง แก้ว ซาซ่า โดนโจ๋พัทยายิง-รุมสกรัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไฮโซ น้อง แก้ว ซาซ่า ขับเบนซ์เที่ยวผับ ถูกโจ๋พัทยายิง-รุมสกรัม ตร.เชื่อเจ้าถิ่นเขม่น

วานนี้ (25 ก.ค.) นายนภาจร สิริสิงห อายุ 53 ปี ผู้บริหารนาฬิกายี่ห้อ TW Steel นำบุตรชายชื่อนายรพี สิริสิงห อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 582 หมู่ 7 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา บุตรชายพร้อมเพื่อนชาย 2 คน และเพื่อนหญิง 3 คน เดินทางมาเมืองพัทยาเพื่อแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ที่จัดแข่งขึ้นในวันเดียวกันนี้ โดยเข้าพักที่โรงแรมมณเทียร พัทยา พอตกดึกได้ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าวถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

นายรพี สิริสิงห ให้การว่า ระหว่างที่ตนกับเพื่อนนั่งอยู่ในรถเบนซ์ อี 240 สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ศน-2932 กทม. โดยตนนั่งเบาะหลังด้านคนขับ จู่ๆ มีชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี มาเปิดประตูรถด้านหลังฝั่งขวาที่ตนนั่งอยู่ จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 1 นัด กระสุนถากแขนขวาตนจนเลือดอาบและไปฝังอยู่ในเบาะหลัง ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นอีกประมาณ 6-7 คน ลากตนกับเพื่อนชายลงไปรุมสกรัมจนได้รับบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนีไป

ด้านนายนภาจร สิริสิงห ผู้บริหารนาฬิกายี่ห้อ TW Steel บิดาของคนเจ็บ เปิดเผยว่า นายรพี ลูกชาย เป็นหลานแท้ๆ ของ ม.ร.ว.นภาจรี ทองแถม และเป็นน้องชายของ แก้ว ซาซ่า นักร้องสาวชื่อดัง พอตนทราบจากบุตรชายว่าถูกทำร้ายร่างกายจึงรีบเดินทางมาดูและพาเข้าแจ้งความ

พ.ต.ท.ธราเทพ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่านายรพี กับเพื่อนชายน่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เมืองพัทยาเขม่น หรือไม่ก็อาจจะเป็นการยิงผิดตัว

เบื้องต้นได้สอบปากคำลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook