กุนซือเรือใบลั่นทุ่ม70ลป.คว้าตอร์เรส

กุนซือเรือใบลั่นทุ่ม70ลป.คว้าตอร์เรส

กุนซือเรือใบลั่นทุ่ม70ลป.คว้าตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแบร์โต้ มันชินี่ ลั่น ยังไม่เลิกหวังคว้าตัวเฟอร์นันโด ตอร์เรส ร่วมทีม พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติการซื้อตัวในเกาะอังกฤษ แถมเร่งปิดบัญชีคว้า เจมส์ มิลเนอร์ส

สื่อในอังกฤษ รายงานว่า จากสถานการณ์ที่ยังไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน หลังจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของหงส์แดง ออกมายอมรับว่า แทบจะไม่เหลือหนทางในการรั้งตัวดาวยิงรายนี้

ล่าสุด ในวันนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ออกมาโหมกระแสอีกครั้งว่า ยังคงให้ความสนใจกองหน้าทีมชาติสเปน เหมือนเดิม แม้ว่าจะใช้เงินไปแล้วกว่า 80 ล้านปอนด์ ในการคว้าแข้งใหม่สู่ทีมเรือใบ และพร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ 70 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ตอร์เรส มาร่วมทีมด้วย

สำหรับ ตอร์เรส สถิติย้ายตัวแพงที่สุดในอังกฤษนั้น เดิมเป็นของ โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจากมาดริด มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 ในราคา 32.5 ล้านปอนด์ นั่นเอง

นอกจากนี้ มันชินี่ ยังพยายามกระตุ้นบอร์ดบริหารของทีม รวมถึงฝากผ่านไปยัง แอสตัน วิลล่า ให้รีบตกลงเรื่องการซื้อขาย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่ เรือใบสีฟ้า อยากได้ตัวมาร่วมทีมโดยเร็วด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook