สะใภ้เห็นแม่ผัวมี "รอยช้ำ" ทุกครั้งที่เจอ แอบติดกล้องวันเดียวรู้เรื่อง พ่อลูกถึงกับตัดขาดกัน

สะใภ้เห็นแม่ผัวมี "รอยช้ำ" ทุกครั้งที่เจอ แอบติดกล้องวันเดียวรู้เรื่อง พ่อลูกถึงกับตัดขาดกัน

สะใภ้เห็นแม่ผัวมี "รอยช้ำ" ทุกครั้งที่เจอ แอบติดกล้องวันเดียวรู้เรื่อง พ่อลูกถึงกับตัดขาดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้เห็นแม่ผัวมี "รอยฟกช้ำ" ทุกครั้งที่กลับบ้านมาเยี่ยม แอบติดกล้องในบ้านวันเดียวรู้ความจริงใจสลาย พ่อลูกถึงกับตัดขาดกัน

เว็บไซต์ Soha เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวเวียดนามคนหนึ่ง เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย เล่าเรื่องราวหนักใจลงในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับครอบครัวของสามีตัวเอง โดยเล่าว่า ทุกครั้งที่เธอกลับไปเยี่ยมบ้านแม่สามี เธอจะเห็นรอยฟกช้ำบนตัวของแม่สามีไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง

หลังแต่งงาน เธออยู่บ้านสามีเพียงไม่กี่วันแล้วก็ย้ายกลับมาอยู่ในเมือง เธอเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย สามีของเธอทำงานกับบริษัทต่างชาติ ซึ่งเงินเดือนของเขาก็สูงพอสมควร ทุกเดือนพวกเขาส่งเงิน 10 ล้านดอง (ราว 13,000 บาท) ให้พ่อแม่ของสามี สำหรับใช้จ่าย

พี่ชายของสามีแต่งงานและอยู่ไกลไม่ค่อยกลับบ้าน ครอบครัวของเขาจะมาเยี่ยมพ่อแม่เฉพาะในช่วงตรุษจีนเท่านั้น ดังนั้นสามีและเธอจึงตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพวกเขาเมื่อมีเวลาว่าง ปกติทุกสองสัปดาห์ เมื่อใดก็ตามที่เธอกลับมาและเห็นว่าพ่อแม่สามีสุขภาพดี เธอก็รู้สึกโล่งใจ

มีเพียงอย่างเดียวคือแทบทุกครั้งที่เธอกลับไปบ้านแม่สามี เธอจะเห็นรอยฟกช้ำบนตัวแม่สามี บางครั้งยังมีรอยช้ำที่แก้มด้วย เมื่อเธอถา แม่สามีก็จะบอกว่าเธอล้ม ชนโต๊ะ หรือชนผนัง เธอเล่าให้สามีฟัง เขาก็ครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกให้เธอเตรียมตัวกลับบ้านอย่างกะทันหันโดยไม่บอกล่วงหน้า

แอบติดกล้องจนรู้ความจริง

จากนั้นสามีและเธอกลับบ้านโดยไม่โทรไปบอกตามปกติ พวกเขามาถึงตอน 11 โมงเช้า และเห็นถาดอาหารกระจัดกระจายทั่วลานบ้าน เสียงด่าทอจากพ่อสามีก็ดังลั่นบ้าน เมื่อพวกเขากลับมาถึง พ่อแม่ก็รีบอธิบายว่าเพียงแค่มีความขัดแย้งกันเล็กน้อย สามีของเธอโมโหแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เธอช่วยแม่สามีทำความสะอาดจานชามที่แตกและใช้โอกาสนี้สังเกตดูว่าแม่สามีถูกทำร้ายหรือไม่ แต่เธอมองดูใกล้ ๆ ก็ยังไม่เห็นอะไรผิดปกติ ตอนบ่ายขณะที่พ่อแม่กำลังพักผ่อน สามีและเธอก็แอบติดตั้งกล้องในจุดที่น่าสงสัยในบ้าน เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ลานบ้าน และระเบียง

วันต่อมา เธอเปิดกล้องดูและหัวใจแทบสลายเมื่อได้เห็นภาพที่ยอมรับไม่ได้ พ่อสามีกำลังใช้ไม้กวาดตีแม่ เธอยืนอยู่ในครัวยกมือขึ้นป้องกันตัวเองโดยไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น เห็นได้ชัดว่าการทุบตีนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งจนแม่สามีชินชาและไม่มีความตั้งใจที่จะตอบโต้

เธอส่งวิดีโอให้สามีดู เช้านี้สามีและเธอกลับมาที่บ้าน เธอเห็นว่าแม่สามียังมีรอยฟกช้ำที่แขนและดวงตาของเธอบวมขึ้น สามีมีปากเสียงครั้งใหญ่กับพ่อจนถึงจุดแตกหักก็คือพ่อสามีประกาศตัดขาดกับพวกเขา

สามีบอกให้แม่เก็บเสื้อผ้าและมาอยู่ด้วย แต่แม่ปฏิเสธ ด้วยไม่มีทางเลือกอื่นก่อนจะกลับเข้าเมืองเธอและสามีจึงขอให้เพื่อนบ้านรีบโทรหาหากได้ยินเสียงดังในบ้านพ่อแม่ หรือให้เข้ามาช่วยห้าม แต่ถึงอย่างนั้นเธอและสามีก็ยังไม่สบายใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงให้แม่สามีเปลี่ยนใจมาอยู่ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook