"แน็ก ชาลี" ไลฟ์กลางดึกตีหนึ่งถึงเช้า เคลียร์ประเด็น "กามิน" คนดูเป็นแสน

"แน็ก ชาลี" ไลฟ์กลางดึกตีหนึ่งถึงเช้า เคลียร์ประเด็น "กามิน" คนดูเป็นแสน

"แน็ก ชาลี" ไลฟ์กลางดึกตีหนึ่งถึงเช้า เคลียร์ประเด็น "กามิน" คนดูเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน็ก ชาลี ไลฟ์กลางดึกตอบคำถามครหา กามิน มาเมืองไทยลำบาก เรื่องเงินกับการทำงาน

ต้องบอกว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ที่ติดตาม แน็ก ชาลี และ กามิน ติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี หลังจากที่ แน็ก ได้ออกมาพูดว่าแยกย้ายกันแล้วต่างคนต่างไปทำในสิ่งตัวเองต้องการ ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ ด้านลบของ กามิน จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทุกประเด็นทั้งเรื่องของมีเอเจนซี่ เรื่องมีแฟนแล้ว เรื่องท้อง ทั้งหมดไม่เป็นความจริง 

แต่กระแสก็ยังตีกลับมาที่ แน็ก ชาลี อีกเช่นกัน ทำให้ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันนี้ (8 ก.ย.) แน็ก ชาลี ได้ไลฟ์ผ่าน TikTok @charliepotjes เคลียร์ประเด็นต่างๆ ถึง กามิน ต้องบอกว่าถึงเช้าเลยทีเดียว และคนดูก็เกาะติดเป็นแสนคน เรียกว่าร้อนแรงกลางดึกจริงๆ 

โดยบางช่างบางตอน แน็ก ได้บอกว่า "ฟังผมอย่างเดียวนะครับ ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ งานผมในไลน์เยอะมาก ผมทำให้เขาได้เป็นร้อยงานตามที่พูดไหม แล้วที่บอกเขามาลำบาก ฟังให้ดีๆ นะครับ สิ่งที่ผมทำให้คุณได้มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วยครับ ผมมีค่าตัวของผมในไทยอยู่ ผมไม่ต้องมาแบ่งไม่ต้องมาทำให้ใกล้เคียงผมก็ได้ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย จากคุณนั่งไลฟ์มาตลอดทำงานทั้งปี ผมทำให้คุณมาทำงานในไทยได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน บางงานนะครับ ผมถามว่านะว่าเป็นคุณจะมาหรือเปล่า"

"ทั้งเดือนคุณไม่เหลือเงินเดือนนะครับ แล้ววันนึงมีคนมาจีบ มีคนมาให้สิ่งดีๆ มีรถรับส่ง และให้ค่าจ้างคุณ มีบ้านให้คุณอยู่ถึง 4 หลังและกำลังจะทำอีกหลัง มีโรงแรมให้อยู่อีกหนึ่งที่ นับดูแล้วกันว่ากี่วันที่ทำงานไป แต่ถ้าเป็นชีวิตผมต้องลำบากจริงๆ ถ้าวันหนึ่งมีคนมาให้สิ่งดีๆ ผมจะขอบคุณๆๆ เขาเลย ขอโทษที่ทวงบุญคุณนะครับ ผมรักมาก ผมทุ่มเท ครอบครัวผมรักมาก ก็จะเป็นความรักที่ตอนหลังมีทั้งช่วงเวลาที่เขารักผม น่าจะนะครับเพราะแค่เขาพูดว่ารัก ผมก็คิดว่าเขารักแล้ว ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับผมและมีความสุข ผมคิดว่าเขาต้องรักผมแล้วล่ะครับ"

และ แน็ก ชาลี ได้แจงเงินค่าจ้างค่าตัวต้องมีการหัก ดาราคนอื่นๆ ก็โดนหักรวมถึงตนเองด้วย ไม่มีใครได้เงินร้อยเปอร์เซนต์ 

"เนื่องด้วยผมเป็นเจ้าของบริษัทนะครับ ชาลีจะหัก 25 เปอร์เซนต์จากเงินของชั้น ไปเป็นค่าใช้จ่ายของกามิน ค่าแต่งหน้า ค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ กามินครับผมขอโทษด้วยนะครับ ที่บริษัทของผมไม่ทบทวนอะไรให้ดีก่อน ขอโทษที่ไม่รอบคอบพอ 25 เปอร์เซนต์ผมว่าทำให้น้อยที่สุดแล้ว ผมชาลี ผมก็โดนหักเหมือนคุณครับ ดาราคนอื่นโดนหักเหมือนกันครับเยอะกว่าคุณครับ เขาเรียกว่าค่าของคนหางานของคุณ ของผู้จัดการของคุณ นักแสดงคนอื่นก็โดนหัก รวมถึงผมก็โดนหักครับไม่ได้เงินร้อยเปอร์เซนต์"

"แปลว่าค่าแต่งหน้าบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ แปลว่าค่าล่ามบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ แปลว่า ค่าโรงแรมค่าอาหาร ค่าตั๋วเครื่องบินมาครั้งแรกแล้วก็กลับบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ เงินผมเองครับ บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าตั๋วเครื่องบินถ้าไม่ใช่กองถ่ายหนังหรือใดๆ นักแสดงบนโลกนี้หากคุณต้องการอะไรมากกว่าพิเศษกว่าคนอื่นคุณต้องออกเอง บริษัทผมออกค่าตั๋วให้คุณบินมา ก่อนคุณจะบินกลับรอบแรกคุณบินกลับไม่ได้ เพราะคุณต้องการให้ออกตั๋วเฟิร์สคลาสให้เร็วที่สุด พี่ปู ผจก.ส่วนตัวบอกว่าอันนี้เราต้องออกไหม ผมบอกว่าเอาเงินผมออกไปเลย ผมยินดีด้วยที่คนที่ผมรักได้นั่ง สบายๆ หลังจากนั้น คุยไม่คุยกับผม และเราก็มีปัญหากันบ่อย จนผมก็คิดว่าเราแยกย้ายและผมก็ออกมาพูดระบาย และสิ่งที่เกิดขึ้นจนคุณรีบตีตั๋วเครื่องบินกลับมาไทย แต่ผมต้องเบรกงานก่อนเพราะเกรงใจทุกคน ไม่อยากให้เป็นกระแส เพราะผมรักมากๆ จนออกมาขอโทษแทนในวันนั้น"  

สุดท้าย แน็ก ชาลี ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ขอโทษครับไม่ต้องการกำลังใจ ผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในหลายๆ อย่าง น้อมรับคำผิดพลาดทั้งหมดครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ไลฟ์กลางดึกตีหนึ่งถึงเช้า เคลียร์ประเด็น "กามิน" คนดูเป็นแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook