สยอง! ฆ่าปาดคอ 3 ศพ เซ่นเมืองลับแล

สยอง! ฆ่าปาดคอ 3 ศพ เซ่นเมืองลับแล

สยอง! ฆ่าปาดคอ 3 ศพ เซ่นเมืองลับแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหี้ยมโหดฆ่าปาดคอสยอง 3 ศพ เซ่น เมืองลับแล ตำรวจสงสัยถูกลวงมาฆ่า ปมรู้ความลับธุรกิจมืด

(27 ก.ค.) ร.ต.ท.สามารถ พึ่งไพศาล ร้อยเวร สภ.ลับแล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ทราบชื่อนายศรีวัน โท่นจ้อน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 137/1 หมู่ 1 บ้านนาปอย ศพที่สองทราบชื่อนายสวัสดิ์ ใจใส อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพศพทั้งคู่บริเวณลำคอด้านหน้ามีรอยแผลคล้ายถูกของมีคมบาด เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง และพบศพที่สามเป็นชายที่บริเวณกลางทุ่งนาอีกศพ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ทราบชื่อต่อมา คือ นายศุภชัย หมื่นยา ราษฎรหมู่ 5 ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ สภาพศพสวมกางเกงเอวยืดขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ แขนทั้ง 2 ข้างถูกไขว้หลัง และมีบาดแผลที่ลำคอด้านหน้าถูกของมีคมบาดเช่นเดียวกัน ส่วนที่บริเวณข้อมือซ้ายและที่บริเวณลำตัวพบรอยบาดแผลยาวประมาณ 2-4 เซนติเมตร คาดว่าเกิดจากอาวุธของมีคมชนิดเดียวกัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งหมดมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้มานั่งวงกินเหล้าตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนร่วมวงอีกหนึ่งคนซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้มานั่งร่วม กินเหล้าอยู่ด้วย และเคยมีเรื่องหมาดหมางกับ 3 คนที่เสียชีวิตทั้งหมด อาจจะไปล่วงรู้หรือรับรู้ความลับที่คนร้ายทำธุรกิจผิดกฏหมายอยู่ จึงนัดมาเจรจาตกลงกันด้วยการมอมให้เมาแล้วจึงลงมือฆ่าทั้งหมด จนกระทั่งมีผู้มาพบศพในช่วงตอนเช้าเนื่องจากแวะมาหาเพื่อเรียกผู้ตายไปทำงาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็ววันที่สุด เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญต่อพี่น้องประชาชนชาวอำเภอลับแลอย่างมาก เชื่อว่าคนร้ายรายนี้มีความชำนาญในการใช้มีดเป็นกรณีพิเศษ และพอจะทราบเบาะแสแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร คาดว่าไม่นานน่าจะจับคนร้ายมาลงโทษได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook