ฮุนไดเดินหน้าบริจาคลูกฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนกว่า 30 แห่ง

ฮุนไดเดินหน้าบริจาคลูกฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนกว่า 30 แห่ง

ฮุนไดเดินหน้าบริจาคลูกฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนกว่า 30 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮุนไดเดินหน้าบริจาคลูกฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนกว่า 30 แห่ง หลังประสบความสำเร็จกับกระแสฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2010

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า,ประกอบและจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ FIFA World Cup 2010 ที่ ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลีเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ด้วยการจัดโครงการบริจาคลูกฟุตบอลให้แก่โรงเรียนต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดกว่า 30 โรงเรียน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เห็นความสำคัญของการกีฬา และมุ่งมั่นในการใช้กีฬาเพื่อก้าวไปสู่ความยอดเยี่ยมในอนาคต

ภายใต้โครงการ "ลูกฟุตบอลฮุนได สู่เยาวชนรุ่นใหม่หัวใจนักกีฬา" บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้นำลูกฟุตบอล "จาบูลานี่" ของอดิดาส ลูกฟุตบอลพิเศษจากฮุนได และชุดสำหรับฝึกซ้อมกีฬา บริจาคแก่โรงเรียนภายใต้การดูแลของสำนักงานกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนในต่างจังหวัด โดยเริ่มโครงการนี้ที่โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา เขตดอนเมือง เป็นโรงเรียนแรก ซึ่งภายในงานมีตัวแทนจากคณะผู้บริหารบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) นำโดยประธานบริษัท มร.โยชิซึมิ คุราตะ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก พณฯ ท่าน เอกอัครราชทูตประเทศอัฟริกาใต้ประจำประเทศไทย มร. ดักลาส กิ๊บสัน และพณฯ ท่านเอกอัครราชทูตประเทศเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย มร. จอง มุน เฮ ร่วมทำพิธีมอบลูกฟุตบอลและชุดซ้อม แก่คณะอาจารย์โดยมีนักเรียนมัธยมกว่า 200 คน เป็นสักขีพยาน

โครงการ "ลูกฟุตบอลฮุนได สู่เยาวชนรุ่นใหม่หัวใจนักกีฬา" คือกิจกรรมเพื่อสังคมหรือ CSR โครงการใหญ่ของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ในปีนี้ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ Hyundai Dream Ball ที่บริษัทฮุนไดได้บริจาคลูกฟุตบอลแก่เด็กๆ ในทวีปแอฟริกาถึง 1 ล้านลูก และเป็นการตอกย้ำการสร้างแบรนด์ต่อเนื่องจากการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ในสนามแข่งฟุตบอลโลกที่กลุ่มฮุนไดเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยตลอดทั้งเดือน สิงหาคม กันยายน และตุลาคม นี้ คณะผู้บริหารจะเดินสายมอบลูกฟุตบอลแก่น้องๆ ตามโรงเรียนต่างๆ จนครบตามที่วางแผนไว้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮุนไดเดินหน้าบริจาคลูกฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนกว่า 30 แห่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook