เติ้ล ธนพล ควงคู่ มิน พีชญา ร่วมกิจกรรมสกาแคร์

เติ้ล ธนพล ควงคู่ มิน พีชญา ร่วมกิจกรรมสกาแคร์

เติ้ล ธนพล ควงคู่ มิน พีชญา ร่วมกิจกรรมสกาแคร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เติ้ล ธนพล" ควงคู่ "มิน พีชญา" ร่วมกิจกรรมสกาแคร์ ซีแอนด์อี นาโนไวท์

สกาแคร์ จัดงานแนะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีนาโน จาก "สกาแคร์ ซีแอนด์อี นาโนไวท์" (Scacare C&E Nano White) ที่จะช่วยดูแลริ้วรอย แผลเป็น และจุดด่างดำ พร้อมช่วยผิวคุณสวยกระจ่างใส ด้วยสารบำรุงอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน ทำให้ซึมลึกสู่ผิวชั้นในได้เหนือกว่า พร้อมจัดพิธีมอบโชคทองคำแก่ผู้โชคดีมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ส่งท้ายแคมเปญ "ปรากฏการณ์ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์" คืนกำไรให้ผู้บริโภคที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

กิจกรรมแนะนำเทคโนโลยี นาโน จาก "สกาแคร์ ซีแอนด์อี นาโนไวท์ ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ ซึ่งช่วยให้ผิวขาว เนียนใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำและรอยแผลเป็น ได้ด้วยเทคโนโลยีนาโน ที่ทำให้สารบำรุงมีอนุภาคขนาดเล็กมาก ซึมลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย แผลเป็น และจุดด่างดำ มีส่วนประกอบสำคัญจากมีวิตามินเอ , วิตามินอี และวิตามินซี ไลโปโซม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ภายในงานยังได้พระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุย ที่ควงคู่มากับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี พระนางคู่ฮอตจากละครรักในม่านเมฆ ช่อง 7 สี งานนี้หนุ่มเติ้ลยอมเผยถึงสาวในสเปค และสาวมินมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณให้ขาวสวยอยู่ตลอดเวลา

หนุ่มเติ้ล ธนพล ก็ทำเอาสาวๆ ที่มาร่วมในงานได้มีเรื่องให้ชื่นฉ่ำหัวใจด้วย เพราะแค่เจ้าตัวประกาศสาวในสเปคให้ฟังว่า "อันดับแรกสาวในสเปคของผมจะต้องมีผิวหน้าที่ขาว ใส ดูเรียบเนียน และมีผิวที่นุ่มนวลเมื่อสัมผัส แค่นี้ก็ชนะใจผมแล้วครับ" ได้ฟังแบบนี้แล้วสาวๆ ในงานสกาแคร์แถบจะยกมือเสนอเป็นสาวในสเปคทันที

ด้านสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกหน้าใสก็แอบเป็นปลื้มที่ได้มาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากสกาแคร์ น้องมินเล่าให้ฟังว่า "ช่วงนี้มินต้องถ่ายละครเยอะ ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับแสงไฟในกองถ่าย ที่มีความแรงของแสงค่อนข้างเยอะ น้องมินกลัวว่าจะทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส วันนี้เลยดีใจมากคะ ที่ได้มาพูดคุยกับคุณหมอในงานครั้งนี้ เพราะได้รับคำแนะนำพร้อมเคล็ดลับที่ดีเรื่องการดูแลผิวพรรณกลับบ้านเพียบเลยคะ"

สำหรับงานในครั้งนี้แฟนๆ ละครรักในม่านเมฆของพระเอกเติ้ล ธนพล และนางเอกมิน พีชญา ยังประทับใจกับการร่วมเล่นเกมในบู๊ธต่างๆ ภายในงานแบบใกล้ชิด และยังได้ลุ้นรับจี้ทองคำและได้รับของรางวัลจากสกาแคร์กลับบ้านไปมากมายอีกด้วย

ส่วนหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้ได้มีพิธีมอบโชคทองครั้งใหญ่แก่ผู้โชคดี ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาท ส่วนรางวัลรองคือทองคำมูลค่า 1 แสนและ1 หมื่นบาทเป็นการส่งท้ายแคมเปญชิงโชคทอง "ปรากฎการณ์ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์" ทั้งนี้นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟาร์มาคอสเม็ท จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงผลการตอบรับว่า "หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมแจกทอง "ปรากฎการณ์ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์" มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท กระแสตอบรับเป็นที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะผู้บริโภคส่งชิ้นส่วนเข้ามาร่วมลุ้นโชคเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ ด้วย ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุบและให้การตอบรับอย่างดีไปโดยตลอด เราจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เติ้ล ธนพล ควงคู่ มิน พีชญา ร่วมกิจกรรมสกาแคร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook