เกิดอะไรขึ้น?! พ่อเห็นแล้วปวดใจ ลูกสาวจากบ้านไป 3 เดือน กลับมาเปลี่ยนเป็นอีกคน

เกิดอะไรขึ้น?! พ่อเห็นแล้วปวดใจ ลูกสาวจากบ้านไป 3 เดือน กลับมาเปลี่ยนเป็นอีกคน

เกิดอะไรขึ้น?! พ่อเห็นแล้วปวดใจ ลูกสาวจากบ้านไป 3 เดือน กลับมาเปลี่ยนเป็นอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผอมลง 50 กก. หลังออกจากบ้าน 3 เดือน กลับบ้านอีกทีพ่อแม่แทบทรุด ห่วงลูกไปทำอะไรมา?!

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ฉากที่ทั้งน่าทึ่งและน่าประทับใจได้เกิดขึ้นในเมืองจูโจว มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งสามารถลดน้ำหนักได้มากกว่า 50 กิโลกรัม หลังจากออกจากบ้านได้เพียง 3 เดือน สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กระทั่งพ่อแม่ที่ได้เจออีกครั้งยังแทบไม่เชื่อสายตา "นี่คือลูกสาวของฉันเหรอ?"

คุณเผิง หญิงสาวที่ลดน้ำหนัก จากกว่า 190 กิโลกรัม เหลือ 136 กิโลกรัม เล่าว่าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เธอประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงอย่างน่าทึ่ง ด้วยความพยายามและความอุตสาหะของตนเอง ในช่วงเวลานี้ พ่อแม่ไม่ทราบถึงความพยายามในการลดน้ำหนักของเธอ ดังนั้น เมื่อเธอปรากฏตัวต่อหน้าครอบครัวอีกครั้ง ผู้เป็นพ่อที่ได้เตรียมดอกไม้ไว้ต้อนรับเธอเป็นพิเศษ เมื่อเห็นลูกสาวที่น้ำหนักลดลงไปมาก ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

"พวกเขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของฉัน พ่อของฉันเตรียมดอกไม้ให้ฉันเป็นพิเศษ แต่เขากลับพูดไม่ออกทันทีที่เราพบกัน" คุณเผิงกล่าว

เหตุการณ์นี้จุดประกายให้เกิดการอภิปรายอย่างดุเดือดบนอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตบางคนชื่นชมความอุตสาหะและความมุ่งมั่นของคุณเผิง "น่าทึ่งจริงๆ ที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้มากขนาดนี้ในสามเดือน" , "สิ่งนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก! ยกนิ้วให้กับผู้หญิงคนนี้" , "นี่คือความสำเร็จในการลดน้ำหนักและควรได้รับการยกย่อง ไม่ได้สนับสนุนความวิตกกังวลทางร่างกาย แต่การมีน้ำหนัก 190 กิโล มันส่งผลต่อสุขภาพของคุณ" "การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ ฉันหวังว่าผู้หญิงคนนี้จะสามารถรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีต่อไปได้"

อย่างไรก็ดี ยังมีชาวเน็ตบางคนแสดงความเข้าใจต่อปฏิกิริยาและความห่วงใยของพ่อแม่ โดยมีความเห็นพ้องต้องกันโดยทั่วไปในหมู่ประชาชนว่า ไม่ว่าวัตถุประสงค์ของการลดน้ำหนักจะเป็นอย่างไร สุขภาพและความปลอดภัยควรได้รับการพิจารณาเป็นอันดับแรก "ฉันสงสารพ่อแม่ พวกท่านคงรู้สึกปวดใจที่เห็นลูกลดน้ำหนักไปมาก" , "พ่อแม่คงกังวลมากว่าลูกสาวจะได้รับความคับข้องใจจากคนอื่นๆ หรือมีปัญหาสุขภาพในช่วงเวลาที่ผ่านมาหรือไม่" 

ในขณะที่อีกหลายคนได้แบ่งปันประสบการณ์การลดน้ำหนักของตนเอง และความคิดเห็นเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก โดยมองว่าความสำเร็จในการลดน้ำหนักของคุณเผิงสมควรได้รับการยกย่องอย่างแท้จริง แต่เธอก็ต้องใส่ใจกับวิธีรักษาสุขภาพด้วย การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจทำให้เกิดภาระต่อร่างกาย เช่น ภาวะทุพโภชนาการ ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ และปัญหาอื่นๆ ดังนั้นในกระบวนการลดน้ำหนักจึงควรใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์และสมเหตุสมผล เช่น การรับประทานอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายปานกลาง เป็นต้น

เรื่องราวนี้ไม่เพียงแต่เกี่ยวกับความสำเร็จในการลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเติบโตในชีวิตและความรักของครอบครัวด้วย การลดน้ำหนักที่ประสบความสำเร็จของคุณเผิง แสดงให้เห็นถึงความอุตสาหะจนกระทั่งบรรลุเป้าหมาย ขณะที่ความทุกข์ใจของพ่อแม่สะท้อนถึงความรักอันลึกซึ้งที่มีต่อลูกๆ อีกทั้งยังเป็นการเตือนใจให้ผู้คนใส่ใจสุขภาพของตัวเองเพื่อคนที่เรารักด้วย เพราะการสนับสนุนและความรักจากครอบครัวก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจอันทรงพลังในการก้าวไปข้างหน้า

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น?! พ่อเห็นแล้วปวดใจ ลูกสาวจากบ้านไป 3 เดือน กลับมาเปลี่ยนเป็นอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook