"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" พร้อมใจเคลียร์! ปมโกงเงิน 2 ล้าน เบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ยุโรป

"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" พร้อมใจเคลียร์! ปมโกงเงิน 2 ล้าน เบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ยุโรป

"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" พร้อมใจเคลียร์! ปมโกงเงิน 2 ล้าน เบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในทันที สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศในยุโรปของ 3 ศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ แคทรียา อิงลิช

ซึ่งต่อมาทั้ง 3 คน ปีเตอร์, อี๊ด และ แคท ก็พร้อมกันโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องราวการโกงเงิน 2.1 ล้านบาท อีกทั้งยังมีประเด็นการเบี้ยวไม่ยอมขึ้นคอนเสิร์ตอีกด้วย

โดยส่วนหนึ่ง อี๊ด วงฟลาย ได้เผยว่า "อี๊ด Fly โกงเงิน 2.1 ล้าน / เบี้ยวไม่ขึ้นคอนที่สวิส‼️"

"ขออนุญาตชี้แจงงานที่ยุโรปที่ผ่านมา เพื่อปกป้องพี่น้องศิลปินทุกคน ที่เดินทางไปด้วยกัน เพื่อไม่อยากให้ความเข้าใจของทุกคนที่รู้ข่าวนี้ แพร่กระจายไปเรื่อยๆ ครับ เรื่องที่เข้าใจกันว่าผมโกงเงิน 2.1 ล้าน ผมก็เลยได้แต่หัวเราะอยู่ในใจ ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตที่จำความได้ผมไม่เคยคดโกงใคร ในชาตินี้ผมเลยไม่สร้างกรรมเรื่องนี้เลยแน่นอน"

"น้องชายผม ปีเตอร์ คอร์ป ที่ดิวกันไว้กับโบรกเกอร์ พอไปถึงก็ไม่มีค่าตัวให้ทั้ง 5 ประเทศ"

"น้องแคท ผีเสื้อสุดสวยของเรา ก็มาร่วมรับความลำบากมากมายกับการดิวงานที่ไม่ชัดเจนของโบรกเกอร์ ต้องนอนพักกันในรถตู้ระหว่างเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต"

"พี่กบ TAXI น้องรักของผม ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ซึ่งไม่ได้เบียดเบียนในค่าใช้จ่ายเจ้าภาพหรือโบรกเกอร์ใดๆ เลย ออกค่าตั๋ว ค่าห้องพักอาหารเดินทางเองทั้งหมด แถมพี่กบยังควักเงินส่วนตัวทั้งทริปอีก เพื่อช่วยกันให้งานราบรื่น และยังช่วยทำทุกอย่างให้กับพี่น้องศิลปิน"

"น้องเจ The Sixsenth ออกค่าตั๋วและทุกอย่างเองเพื่ออยากไปเที่ยวกับพี่ๆ เพราะเจกับผมเป็นพี่น้องที่เคยทำงานกับผมมาเป็นเวลา 20 กว่าปี สนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง"

"ก่อนเดินทางไปยุโรป เราประเมินค่าใช้จ่ายกันว่าหากเงินไม่พอในส่วนวงแบ็คอัพฟอแมท และทีมstaff ค่าใช้จ่ายในแต่ละเมืองซึ่งแพงมาก แต่คิดกันว่าไม่เป็นไร เงินค่าตัวของผมทั้งหมดในทริปนี้ 5 ประเทศ จะเอามาเป็นค่าใช้จ่ายให้น้องวงฟอแมทได้ไปเปิดหูเปิดตาในทริปนี้ และลงกองกลางทุกค่าใช้จ่าย ในงบค่าตัวที่ผมได้รับทั้งหมด 5 โชว์"

"การไปในครั้งนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่เป็นปัญหามาก แต่อยากชี้แจงคร่าวๆ แค่นี้พอ  เพื่อไม่ให้เข้าใจผิดกันไปใหญ่ครับ"

"อ้อ..มีคนรู้ข่าวเรื่องผมไม่ยอมขึ้นเวทีที่สวิส อยากชี้แจงว่าที่เป็นอย่างนั้น ก็เพราะผมยังไม่ได้รับค่าตัวทั้งหมดของผมทั้ง 5 โชว์ โดยโบรกเกอร์บอกว่า 3 ประเทศหลัง สวิส เบลเยี่ยม เยอรมัน ยังจ่ายเงินไม่ครบ ผู้จัดการเลยไปคุยกับเจ้าภาพที่สวิส เจ้าภาพก็ช็อก! เพราะเค้าบอกว่าได้โอนเงินมาหมดแล้ว? ให้โบรกเกอร์ ซึ่งก็เป็นทีมงานซาวด์ในวงฟอแมทนั่นเองครับ"

"ทั้งหมดนี้ผมต้องขอบคุณเพื่อนพี่น้องกัลยาณมิตรทุกประเทศที่ให้ความช่วยเหลือพวกเรามากมายจริงๆ ครับ โดยเฉพาะคุณนาเดีย คุณไซม่อน และน้ององุ่นที่ต้องเสียเวลามากมายพาพวกเรา ไปพบแฟนเพลงและเจ้าภาพจนครบ 5 ประเทศครับ ขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงและขอบคุณเจ้าภาพทั้ง 5 ประเทศอีกครั้งครับ พวกเราประทับใจและสนุกมากที่ได้เจอทุกคนครับ"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" พร้อมใจเคลียร์! ปมโกงเงิน 2 ล้าน เบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook