บึ้มป่วน! คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ ซาเล้งสาหัส 1

บึ้มป่วน! คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ ซาเล้งสาหัส 1

บึ้มป่วน! คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ ซาเล้งสาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดระเบิดข้างห้างคิงเพาเวอร์ใน ซ.รางน้ำ ส่งผลคนเก็บของเก่าได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบ

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ บริเวณข้างธนาคารกสิกรไทย ใน ซ.รางน้ำ ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้าคิงส์พาวเวอร์ โดยมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ นำส่งรพ.ใกล้เคียงแล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ มีรถตู้จอดอยู่บริเวณด้านหน้าที่ 1 คัน และมีรถชาเล้ง หรือรถรับซื้อของเก่า จอดอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุด้วย โดยสภาพรถยังอยู่ในสภาพปกติ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับ นำเชื่อกกั้น บริเวณที่เกิดระเบิด ไว้เพื่อป้องกันอันตราย โดยเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์ หลักฐาน อยูระหว่างการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ล่าสุด พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น. 1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร รถฮัมวี่ ประมาณ 2-3 คัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ด้าน ร.ต.ต. นิติ นิรุตติวัฑน์ พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังได้รับเจ้งเหตุดังกล่าว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบเหตุระเบิดเกิดขึ้น บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 27/15 ตรงข้ามกับ คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีกรมท่า สวมเสื้อคลุมอีกชั้นหนึ่ง ใส่กางเกงเล สีชมพูออกแดง นอนหงายครวญครางอยู่ด้านหน้าบ้าน น

อกจากนี้ยังมีรถตู้ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮต 7693 กทม. ซึ่งเป็นรถตู้วิ่งวินระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ลพบุรี จอดอยู่ใกล้กัน อีกทั้งยังพบรถซาเล้งจอดอยู่ด้วย เบื้องต้นทราบว่า เป็นของชายที่ได้รับบาดเจ็บที่มีอาชีพเก็บของเก่า โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุระเบิดซ้ำซ้อน ระหว่างนั้น คนเจ็บได้พยายามลุกขึ้นใน สภาพศีรษะเต็มไปเลือด ที่ใบหน้าที่เลือดออก แขนขาได้รับบาดเจ็บ ประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยจึงเข้าไปอุ้มและช่วยเหลือชายคนดังกล่าว นำตัวส่งรพ.ราชวิถี อย่างเร่งด่วน โดยอาการล่าสุดยังไม่ได้สติแพทย์อยู่ระหว่างการช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม สำหรับระเบิดนั้นจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นระเบิดขนิดขว้าง ใช้หนังยางรัดสลักไว้แต่เนื่องจาก
หนังยางได้ขาด จึงเกิดระเบิดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook