สรุปมาให้แล้ว "บิว วราภรณ์" เจอสาวปริศนา บุกถึงบ้านยืมเงินแสน ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง

สรุปมาให้แล้ว "บิว วราภรณ์" เจอสาวปริศนา บุกถึงบ้านยืมเงินแสน ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง

สรุปมาให้แล้ว "บิว วราภรณ์" เจอสาวปริศนา บุกถึงบ้านยืมเงินแสน ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง โดนหญิงปริศนาบุกบ้านเพื่อยืมเงินแสน ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง เฉลยแล้วเธอคือใคร?

 

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจาก "บิว วราภรณ์" อินฟลูเอนเซอร์คนดังและยูทูบเบอร์ มีคนมาบุกบ้านเพื่อขอยืมเงิน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ขณะกำลังจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ได้ จนบิวถึงกับลงอินสตาแกรมสตอรี่เป็นจุดไข่ปลา บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น

บิว วราภรณ์ เล่าว่า นางสาว อ. ผู้หญิงปริศนาคนนี้ มาขอยืมเงินบิว ทั้งส่งข้อความมา และขับรถมาหาถึงหน้าบ้าน จนคุณธนิน แฟนของบิว ยังต้องออกไปรับหน้า

ก่อนหน้านี้ ผู้ช่วยของบิว ได้รับข้อความจากนางสาว อ. กว่า 70 ข้อความ ที่บอกว่า ตอนนี้เธอเป็นหนี้ 1.5 แสนบาท อันเนื่องมาจากรถของเธอพังและต้องเอาไปซ่อม ประกอบกับคอมพิวเตอร์พัง เธอจึงต้องไปกู้หนี้นอกระบบมา 1.3 แสนบาท เสียดอกเบี้ยเดือนละ 20,000 บาท และยังส่งรูปที่เธอทำร้ายตัวเองมาให้ผู้ช่วยของบิวอีก แต่ทางผู้ช่วยไม่ได้ตอบอะไร แต่เอาข้อความมาให้บิวดู

เมื่อเห็นว่าไม่มีการอ่านและตอบกลับใด ๆ นางสาว อ. ก็ได้บุกมาถึงหน้าบ้านของ บิว วราภรณ์ ในวันที่เธอกำลังจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกพอดี ทว่า ทางคุณธนิน แฟนของบิว และคุณโบว์ ได้ออกไปรับหน้าก่อน มิเช่นนั้นหญิงปริศนาก็คงบุกเข้ามาในบ้าน

เมื่อเห็นว่าเป็นใครก็ไม่รู้ ทางครอบครัวของบิวจึงต้องให้ นางสาว อ. คนนี้กลับไป แต่เธอก็ไม่กลับ และยืนยันที่จะรอบิวที่ป้อมยามหน้าทางเข้าหมู่บ้าน ไม่ยอมออกไปไหน จึงเป็นเหตุให้ บิว วราภรณ์ ต้องแจ้งความให้ตำรวจมาจัดการ

แต่เมื่อตำรวจมาจัดการ นางสาว อ. กลับโทร. เข้ามาหาผู้ช่วยของบิว พร้อมกับต่อว่าว่าบิวไม่เห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ทำไมต้องเรียกตำรวจ การที่เธอมาบ้านบิวได้ เพราะเธอก็ยืมเงินค่ารถข้างบ้านมา ไม่มีเงินกลับด้วย จนบิวก็ยังงงว่านี่คือความผิดของบิวเหรอ

หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่า นางสาว อ. คือใคร สุดท้ายพบว่า สาเหตุที่นางสาว อ. บุกบ้านบิว เพราะเธอเป็นเสาหลักของครอบครัว เคยมีงาน มีเงิน แต่ตอนนี้ตกงานและไม่มีเงิน หาทางออกไม่ได้

ประกอบกับนางสาว อ. ชอบดูไลฟ์ของ บิว วราภรณ์ เลยบุกไปหาบิวที่บ้านเพื่อขอยืมเงิน และพอบิวเปิดตัวตนของเธอออกไป ด้วยการลงแชตและไม่ปิดชื่อ นางสาว อ. ก็ได้รับความเสียหาย มีเบอร์โทรหาไม่หยุด และอาจจะมีการฟ้องบิวกลับอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สรุปมาให้แล้ว "บิว วราภรณ์" เจอสาวปริศนา บุกถึงบ้านยืมเงินแสน ส่งรูปขู่ทำร้ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook