โจรโรคจิต! ปล้นแล้วสั่งสาวเสิร์ฟถอดเสื้อขอจับนม

โจรโรคจิต! ปล้นแล้วสั่งสาวเสิร์ฟถอดเสื้อขอจับนม

โจรโรคจิต! ปล้นแล้วสั่งสาวเสิร์ฟถอดเสื้อขอจับนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจำนวน 3 คน ใช้อาวุธปืน บุกเข้าปล้นทรัพย์ภายในร้านอาหารญี่ปุ่น โฮยะ โฮยะ กลางซอยสุขุมวิท 22 จึงรุดไปตรวจสอบ พบภายในร้าน มีพนักงานสาวของร้าน จำนวน 2 คน อยู่ในอาการตื่นกลัว โดย นางสาวธนัชญา แข็งแรง อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ร้านได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับ นางสาวชญานี น้อยศรี อายุ 32 ปี พนักงานเสิร์ฟ อยู่ภายในร้านเพียง 2 คน จากนั้น ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะผอมสูง ผิวดำ ผมยาว มีหนวด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวเดินเข้ามาในร้าน ทำทีเข้ามาถามว่าร้านขายบุหรี่หรือไม่ หลังจากนั้นก็ได้เดินกลับออกไป ก่อนที่จะกลับเข้ามาในร้านพร้อมกับชายอายุประมาณ 30 ปี อีก 2 คน โดยคนหนึ่งลักษณะผอมสูง ส่วนอีกคนมีรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ลายดอก ทั้งนี้หนึ่งในคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน ก่อนใช้เหล็กงัดลิ้นชักเก็บเงินร้าน จำนวน 4,000 บาทไป พร้อมกระเป๋าภายในมีเงินสด 10,000 บาท และเงินสกุลญี่ปุ่น จำนวน 50,000 เยน สร้อยคอทองเค จำนวน 5 เส้น และแหวนทองคำหนักประมาณ 1 บาทไป

นอกจากนี้ คนร้ายรูปร่างท้วม ได้จับนางสาวชญานี ไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในห้องน้ำหลังร้าน และถือโอกาสจับหน้าอกอีกด้วย ก่อนขี่รถจักรยานยนหลบหนีไปทางปากซอยสุขุมวิท 22 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการวิทยุสกัดจับคนร้ายทั้ง 3 แต่ยังไม่พบวี่แวว พร้อมกับได้ประสานให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป. สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยถึง ความคืบหน้าในคดี 3 คนร้าย ก่อเหตุบุกปล้นทรัพย์ภายในร้านอาหารญี่ปุ่น ชื่อ โฮยะ โฮยะ กลาง ซ.สุขุมวิท 22 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ที่รับผิดชอบได้เดินทางไปเก็บลายนิ้วมือแฝง จากที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจหาภาพของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้ว ส่วนพนักงานร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นผู้เสียหาย ก็ได้เตรียมเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสเกตช์ภาพของ 3 คนร้าย ในวันนี้แล้วเช่นกัน ส่วมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายจี้ชิงไปนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีประมาณ 50,000 บาท ส่วนรถ จยย. ที่คนร้ายใช้นั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบข้อมูลมากนัก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook