เปิ้ลดี๊ด๊าเมีย คลอด5สค.ตั้งชื่อน้องออกัส

เปิ้ลดี๊ด๊าเมีย คลอด5สค.ตั้งชื่อน้องออกัส

เปิ้ลดี๊ด๊าเมีย คลอด5สค.ตั้งชื่อน้องออกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล-นาคร ดี๊ด๊าเมียใกล้คลอด 5 ส.ค. ปลื้มได้ ลูกสาว ตั้งชื่อน้องออกัส เห่อซื้อหนังสือนิทานรอไว้เพียบ พร้อมควักกระเป๋า ขยายสาขา โคขุน โพนยางคำ รัชดาซอย 4 ปั๊มเงินเลี้ยงลูก

ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาว เต็มแก่แล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อมือใหม่ เปิ้ล นาคร หลังภรรยา น้องจูน ได้กำหนดคลอดวันที่ 5 สิงหาคม โดยเปิ้ลก็ออกอาการตื่นเต้น แถมยังเห่อมากเป็นพิเศษ ถึงขนาดกับตั้งชื่อลูกสาว ว่า น้อง ออกัส ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังซื้อหนังสือนิทาน มาเตรียมเล่าให้ลูกสาวฟังอีกเพียบ

ทำไมถึงขยายสาขาร้านโคขุน
เปิ้ล "จำเป็นจริงๆ ครับ ที่จะต้องมาเปิดโคขุนคุณทอง เพิ่มที่ รัชดา ซ.4 เพราะว่าที่ทาวน์อินทาวน์นี่คนกินน่ารักมาก แล้วก็ใช้ได้อยู่ตลอดเวลา" ทำไมถึงเลือกทำเลนี้ "ก็รัชดา ซ.4 เส้นข้างหน้าเนี่ยยังไม่เห็นมีนะฮะ ก็เลยคิดว่าน่าจะเอาโคขุนคุณทอง หรือ โคขุนโพนยางคำ เจ้าแรกของคนกรุงเทพฯ ที่ฮิตมาก เจ้าเดียวที่ ซ.นวลจันทร์ 21 ก็เลยเอามาเปิดที่นี่กันดูฮะ เพราะว่าเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยนะ ที่เราเพาะเลี้ยงโคขุนด้วยตัวเองนะฮะ"

ลูกใกล้คลอดแล้ว
จูน " อีกหนึ่งอาทิตย์ค่ะ วันพฤหัสหน้านี้ ก็คลอดแล้วค่ะ"
เปิ้ล " วันพฤหัสที่ 5 สิงหา"

จะคลอดเองหรือว่ายังไง
จูน " ก็กะจะผ่าคลอด"
เปิ้ล "กะจะคลอดที่พระรามเก้าฮะ สี่แยกพระรามเก้า (หัวเราะ) เค้าบอกที่นั่นตำรวจเก่งฮะ (หัวเราะ)"

ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย
จูน "ผู้หญิงค่ะ ลูกสาว"
เปิ้ล "ผู้หญิงครับ ชื่อน้องออกัสฮะ"

ใครเห่อมากกว่ากัน
จูน "พี่เปิ้ลเลย"

จะเข้าไปในห้องคลอดด้วยไหม
เปิ้ล "ก็คิดว่าอยากเข้าไปร่วมสถานการณ์ด้วย ร่วมรบด้วยฮะ เห็นเค้าบอกว่าห้องคลอดมันมหัศจรรย์น่ะ ก็อยากจะเข้าไปอยู่เป็นกำลังใจ เค้า เข้าไปตบตูดลูกเพี๊ยะ ให้ร้อง"

เตรียมอะไรให้ลูก
เปิ้ล "พูดตามตรงเลยว่า ไม่มี ไม่มีจริงๆ ไม่ได้เตรียมอะไร คือเตรียมนิทานมากกว่า ว่าพอเค้ารู้เรื่องแล้ว เราจะเล่าเรื่องอะไรดี อะไรเงี้ยะ ก็คือแบบว่าเอาเรื่องอะไรบ้าง ก็ไปซื้อเก็บไว้หลายๆ เล่ม แล้วก็จะทยอยเล่าให้ฟัง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook