เจ้าสาวจับได้ "เพื่อนรัก" เล่นชู้เจ้าบ่าวในงานแต่ง ไม่ฟูมฟาย ขึ้นเวทีพูดคำเดียวสาแก่ใจ!

เจ้าสาวจับได้ "เพื่อนรัก" เล่นชู้เจ้าบ่าวในงานแต่ง ไม่ฟูมฟาย ขึ้นเวทีพูดคำเดียวสาแก่ใจ!

เจ้าสาวจับได้ "เพื่อนรัก" เล่นชู้เจ้าบ่าวในงานแต่ง ไม่ฟูมฟาย ขึ้นเวทีพูดคำเดียวสาแก่ใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวไม่ฟูมฟาย จับได้เจ้าบ่าวเล่นชู้ “เพื่อนเจ้าสาว” ระหว่างพิธีวิวาห์ ใจเด็ดลุยแก้เผ็ดทันที เอาให้อับอายคนทั้งงาน!

หญิงต่างชาติวัย 31 ปี บังเอิญพบว่าเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวแอบออกเดทกันภายใน 20 นาทีหลังงานแต่ง เธอต้องตกใจจึงเลือกที่จะกลับไปที่สถานที่จัดงานแต่งงานเพื่อเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างสามีกับเพื่อนสนิทให้แขกทุกคนเห็น และยื่นฟ้องหย่าจากเจ้าบ่าวอย่างเด็ดขาด

ตามรายงานของสำนักข่าว The Sun ผู้หญิงคนนี้โพสต์ในฟอรั่ม Reddit เล่าว่า เธอกับ “โนอาห์” แฟนวัย 30 ปี รู้จักกันตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย และเริ่มออกเดทในตอนที่เรียนมหาวิทยาลัย รักกันมานานหลายปีกระทั่งตัดสินใจแต่งงาน โดยเธอได้ขอให้เพื่อนสนิทอย่าง “เจีย” มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการเตรียมงานแต่งงาน เธอไปเลือกชุดแต่งงานกับแม่ พี่สาว และเพื่อนเจ้าสาว จู่ๆ เจียก็หายตัวไปเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ในเวลาเดียวกัน โนอาห์ก็ขาดการติดต่อเช่นกัน และเห็นลางร้ายยิ่งขึ้นเมื่อได้รับข้อความจาก “เพอร์ซี” คู่หมั้นของเจีย ที่พบว่าโนอาห์และเจียแอบไปลองสวมชุดแต่งงานและชุดสูทด้วยกัน ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าทั้งคู่น่าสงสัยเช่นกัน

เมื่อใกล้ถึงงานแต่งงาน เธอสังเกตเห็นว่าพฤติกรรมของโนอาห์เริ่มแปลกมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรหัสผ่านโทรศัพท์มือถือบ่อยครั้ง แต่ยังมักจะกลับบ้านสายกว่าปกติ และแสดงท่าทีเฉยเมยต่อเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันอีกด้วย

คนรัก-เพื่อนรักทำปวดใจ เจ้าสาวลุยแก้เผ็ดแสบ

จนเมื่อถึงวันแต่งงาน พิธีควรจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและชื่นมื่น แต่เมื่อเจ้าสาวจะเดินบนพรมแดงเข้าพิธี เธอก็แปลกใจที่พบว่าโนอาห์และเกียไม่อยู่ในงาน จากนั้นเจ้าบ่าวก็รีบปรากฏตัวขึ้นและพิธีแต่งงานก็ดำเนินต่อไป อย่างไรก็ดี หลังจากที่ทั้งคู่ตัดเค้ก เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวก็หายตัวไปอีกครั้ง

เพื่อนเจ้าสาวคนอื่นๆ พบว่าโนอาห์และเกียแอบนัดกันนอกสถานที่จัดงาน เมื่อได้ยินเรื่องนี้เธอก็ไม่สามารถระงับความโกรธไว้ได้อีกต่อไป แต่แทนที่จะร้องไห้ฟูมฟาย กลับตัดสินใจวิ่งกลับไปที่เวทีงานแต่งงาน และประกาศอย่างเสียงดังฟังชัดว่า เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว “พวกเขาเป็นชู้กัน!” ซึ่งสร้างความตื่นตกใจให้กับแขกทุกคนเป็นอย่างมาก

ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังงานแต่งงาน เธอก็ได้ยื่นฟ้องหย่าอย่างเด็ดขาดและแจ้งให้คู่หมั้นของเจียทราบถึงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ด้วย น่าประหลาดใจที่สิ่งนี้กลายเป็นตัวเร่งให้เกิดความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่างเธอกับเพอร์ซี่ หรือก็คืออดีตคู่หมั้นของเจีย พวกเขาเริ่มออกเดทกันและตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้สำเร็จ

ทั้งนี้ หลังจากที่บทความนี้ถูกเปิดเผยในโลกออนไลน์ ก็ทำให้เกิดการอภิปรายอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต คนจำนวนมากฝากข้อความพร้อมคำอวยพร เช่น "เยี่ยมมาก นี่คือการแก้แค้นที่ดีที่สุด" และ "ฉันขอให้คุณมีความสุขในชีวิต"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook