เฉลิม พร้อมร่วมเป็นพยานคดียุบปชป.

เฉลิม พร้อมร่วมเป็นพยานคดียุบปชป.

เฉลิม พร้อมร่วมเป็นพยานคดียุบปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กกต.จ่อประสาน ดึง "ร.ต.อ.เฉลิม" ร่วมเป็นพยานคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ด้านเจ้าตัว พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ แต่ยืนยัน ยังไม่ได้รับการประสาน ขณะที่ระบุ ข้อมูลจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมาชัดเจน

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. และ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยระบุถึงข่าวที่คณะทำงานพรรคเพื่อไทย ได้รับการติดต่อประสานมาจากเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ โดยอ้างว่า ทาง กกต. กังวลเรื่องพยานผู้ร้องที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดออก ซึ่งอาจส่งผลถึงรูปคดี จึงอาจจะประสานมา เพื่อขอส่งชื่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ต่อศาลรัฐธรรมนูญ เพิ่มเข้าไปเป็นพยานฝ่ายผู้ร้อง เพิ่มอีก 1 ปาก โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการประสานมาชัดเจน แต่หากว่าติดต่อมาจริง ตนเองก็พร้อมเป็นพยาน เนื่องจากที่ผ่านมา ตนก็เป็นผู้อภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน และรายละเอียดในการอภิปรายก็ชัดเจนว่า พบความผิดปกติ

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายประเกียรติ นาสิมมา ส.ส. สัดส่วน พรรคเพื่อไทย คณะทำงานกฎหมาย ติดตามคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ก็ออกมาระบุเช่นกันว่า พยานในคดีนี้พรรคเพื่อไทย เหลือเพียง นายเกียรติอุดม เมนะสวัสดิ์ เพียงคนเดียว ซึ่งดูจะน้อยเกินไปจึงเป็นห่วงว่า อาจจะส่งผลถึงรูปคดีด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook