แอบ "ดึงเส้นผม" เด็กข้างบ้านหน้าเหมือนสามี ยังไม่ทันตรวจ DNA ช็อกแม่ผัวเฉลยความจริง

แอบ "ดึงเส้นผม" เด็กข้างบ้านหน้าเหมือนสามี ยังไม่ทันตรวจ DNA ช็อกแม่ผัวเฉลยความจริง

แอบ "ดึงเส้นผม" เด็กข้างบ้านหน้าเหมือนสามี ยังไม่ทันตรวจ DNA ช็อกแม่ผัวเฉลยความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอะใจลูกชายข้างบ้าน "หน้าเหมือนสามี" สาวแอบดึงเส้นผมหวังตรวจ DNA แต่แม่ผัวขอเฉลยความจริงเองกับปาก

เว็บไซต์ cafef.vn ของเวียดนาม รายงานกรณีเรื่องราวชีวิตจริงที่ดราม่ายิ่งกว่าละคร เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งออกมาเล่าว่า เธอได้แต่งงานและย้ายเข้าไปอยู่กับครอบครัวสามีตั้งแต่ครึ่งปีก่อน แต่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเพื่อนบ้านรอบๆ เนื่องจากออกไปทำงานตั้งแต่เช้าถึงดึก และทุกวันเสาร์อาทิตย์สามีก็มักจะพาเธอกลับไปเยี่ยมพ่อแม่

กระทั่งวันหนึ่งที่บริษัทของเธอไฟดับ เธอกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติและพบว่าประตูถูกล็อกกุญแจไว้ เนื่องจากปกติแม่สามีจะอยู่บ้านเสมอเธอจึงไม่ได้พกกุญแจไปด้วย สุดท้ายเพื่อนบ้านคนหนึ่งก็ชวนให้เข้าไปหลบร้อนในบ้านของตนเอง หลังจากเห็นว่าเธอต้องยืนอยู่บนถนนเป็นเวลานานท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ

เพื่อนบ้านที่เจอกันเป็นครั้งแรก แนะนำตัวว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และทำงานฟรีแลนซ์ ขณะที่ทั้งสองคุยกันอย่างมีความสุข ก็มีเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบวิ่งเข้าไปในห้องนั่งเล่น ทันทีที่เธอเห็นใบหน้าของเด็กชายก็รู้สึกคุ้นเคยมากๆ เพราะมันคล้ายคลึงกับใบหน้าสามีของเธอเอง

ด้วยนิสัยขี้ระแวงที่มีมาแต่เดิม ทำให้นึกย้อนไปที่เพื่อนบ้านแนะนำตัวว่าเป็น "แม่เลี้ยงเดี่ยว" และเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ อยากถามจริงๆ ว่าใครเป็นพ่อของลูก แต่เนื่องจากเพิ่งรู้จักกันจึงไม่กล้าเสียมารยาทถามลึกๆ เกินไปเกี่ยวกับภูมิหลังทางครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็อยากค้นหาความจริง สุดท้ายจึงแอบ "ดึงเส้นผม" ของเด็กชายติดมือมา เพื่อหวังจะนำไปทบสอบ DNA กับสามีของเธอ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะได้ไปพิสูจน์ความจริงที่โรงพยาบาล เย็นวันนั้นระหว่างที่เธอนั่งคุยกับแม่สามี จึงลองเอ่ยถามเรื่องที่สงสัยขึ้นมา ทำไมลูกของเพื่อนบ้านจึงหน้าเหมือนสามีของเธอ? โดยไม่คิดว่าแม่สามีจะยอมเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟังในทันที อีกทั้งยังมอบสมุดบัญชีธนาคารให้กับเธอด้วย

ความจริงจากปากแม่สามี ใครคือพ่อของเด็กข้างบ้าน?

แม่สามีบอกตรงๆ ว่าเนื่องจากทั้งสองครอบครัวอาศัยอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกัน เธอจึงทำใจมาตลอดว่าไม่สามารถเก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้ตลอดไป ปรากฎว่าเมื่อไม่กี่ปีก่อน สามีของเธอหลงรักหญิงสาวข้างบ้าน แต่เพราะฝ่ายผู้หญิงอายุมากกว่า 4 ปี มีหน้าที่การงานไม่มั่นคง และมีความสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน ทางครอบครัวจึงไม่อยากให้ลูกชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่เหมาะสม

แม้ต่อมาจะรู้ว่าทั้งสองมีลูกด้วยกัน แต่ทางครอบครัวก็ยังคงปฏิเสธที่จะยอมรับลูกสะใภ้และหลานชาย ในตอนนั้นสามีของเธอได้ออกจากบ้านเพื่อไปอยู่กับหญิงคนรัก แต่หลังจากนั้นทั้งสองก็เข้ากันไม่ได้ ทนไม่ไหว และเขาก็ต้องกลับบ้านมาในที่สุด

แม่สามียังบอกด้วยว่า เธอรู้สึกเสียใจกับลูกสะใภ้ในเรื่องนี้มาตลอด จึงตัดสินใจชดเชยให้ด้วยเงินในสมุดบัญชี 1 พันล้านดอง (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี เธอกลับรู้สึกอึดอัดใจมากขึ้นอีก ที่ก่อนจะมีเวลาทนทุกข์ จู่ๆ แม่สามีก็รักษาบาดแผลด้วยเงิน และไม่รู้ว่าควรได้รับเงินจำนวนนี้ไว้หรือไม่...?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook