แฟนหนุ่ม "หญิงลี ศรีจุมพล" ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง

แฟนหนุ่ม "หญิงลี ศรีจุมพล" ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง

แฟนหนุ่ม "หญิงลี ศรีจุมพล" ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหญิงลี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขับฟอร์จูนเนอร์กลับจากเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ.วูบตกข้างทางบาดเจ็บ

แฟนหนุ่ม หญิงลี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขับฟอร์จูนเนอร์กลับจากเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางบาดเจ็บรถพังยับ คาดอ่อนเพลียวูบหลับใน

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. (11 ก.ย.) ร.ต.อ.การุณ แสงอรุณ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง บนถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ ช่วงหมู่บ้านช่อผกา ต.ช่อผกา อ.ชำนิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กผ 4430 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับบาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อคนขับ คือ นายสมหมาย เหลืองกระโทก หรือไม้ อายุ 35 ปี จากข้อมูลทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นแฟนของ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ด้าน หญิงลี บอกว่า "ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าแฟน ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทาง ช็อกทำอะไรไม่ถูก ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เป็นระยะ ทราบว่าถูกส่งต่อไปที่ รพ.นางรอง แต่อาการปลอดภัยแล้ว ก็คลายกังวลลงบ้าง

ทั้งนี้ หญิงลี ได้แจ้งว่าแฟนหนุ่ม เพิ่งเสียคุณแม่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แล้วพ่อมาล้มป่วย จึงต้องเดินทางไปดูแลพ่อ และต้องรีบขับรถกลับไปประชุมอีก น่าจะอ่อนเพลียก็รู้สึกเป็นห่วง อุบัติเหตุครั้งนี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ที่ไม่เป็นอะไรมาก 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฟนหนุ่ม "หญิงลี ศรีจุมพล" ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook