ดับอนาถ! หนูน้อย2 ขวบถูกน้ำร้อนราดเสียชีวิต

ดับอนาถ! หนูน้อย2 ขวบถูกน้ำร้อนราดเสียชีวิต

ดับอนาถ! หนูน้อย2 ขวบถูกน้ำร้อนราดเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบหนูน้อย วัย 2-3 ขวบ ถูกน้ำร้อนราด และกระหน่ำตีตายอนาถ คาที่นอน พื้นที่ สน.โคกคราม คาด ภรรยาแท็กซี่ ลงมือทำร้าย ก่อนเผ่นหนี

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งว่า มีเด็กถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต อยู่ที่บ้านเลขที่ 49/13 ภายในหมู่บ้านร่มไทร ถนนคลองลำเจียก 10 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ซึ่งปลูกเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น

จากการเข้าตรวจสอบ พบ หนูน้อยเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 2-3 ขวบ สภาพตั้งแต่หัวจรดเท้า ถูกน้ำร้อนเทราดจนพองไปทั้งตัว และตามแขนขามีร่องรอยถูกของแข็งทุบ จนบวมช้ำหลายแห่ง ในที่เกิดเหตุ พบ ชายวัยประมาณ40 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตระหนก พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของบ้าน อยู่กับภรรยา 2 คน โดยภรรยา มีอาการทางจิตประสาทเล็กน้อย และได้รับลูกของญาติ ซึ่งตนรักเหมือนลูกมาเลี้ยงไว้ 1 คน โดยก่อนพบศพเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ออกไปขับแท็กซี่ และปล่อยให้ภรรยา เป็นผู้ดูแลลูกของญาติและเมื่อกลับมากลางดึก ก็เข้านอนทันที โดยไม่ได้เปิดไฟดู แต่เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า ก็พบว่า ลูกของญาติ ได้เสียชีวิตไปแล้วและภรรยาของตน ก็หายตัวไป จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างรอแพทย์ เดินทางมาร่วมชันสูจน์พลิกศพ ก่อนที่จะสอบสวนญาติ เพื่อหาสาเหตุและจับกุมผู้ก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook