หนุ่มจีนช้ำรัก หญิงไทย "หลอกหย่า" ฮุบทรัพย์สิน 100 ล้าน รู้เรื่องหนุ่มคนใหม่ยิ่งจุก

หนุ่มจีนช้ำรัก หญิงไทย "หลอกหย่า" ฮุบทรัพย์สิน 100 ล้าน รู้เรื่องหนุ่มคนใหม่ยิ่งจุก

หนุ่มจีนช้ำรัก หญิงไทย "หลอกหย่า" ฮุบทรัพย์สิน 100 ล้าน รู้เรื่องหนุ่มคนใหม่ยิ่งจุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนช้ำรัก ถูกหญิงไทยหลอกหย่า ฮุบทรัพย์สินกว่าร้อยล้าน แถมยังข่มฟ้องร้อง และพาชายใหม่เข้ามาขนของ

นายเคน ชายสัญชาติจีน พร้อมมารดา เดินทางมาร้องนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม หลังแต่งงานกับหญิงไทย มีลูก 1 คน แต่ถูกอดีตภรรยาชาวไทยออกอุบายบอกว่าจะเล่นการเมืองให้ไปหย่าปลอมๆ ก่อนพาผู้ชายคนใหม่เข้ามาขนของออกจากบ้านพร้อมหอบเงินกว่า 20 ล้านไปด้วย

นายเคนเล่าว่าตนรู้จักกับอดีตภรรยาเมื่อ 7 ปีก่อนหลังจากมาเที่ยวที่ประเทศไทย หลังจากนั้นไม่นานตัวอดีตภรรยาก็ได้ไปเที่ยวที่ประเทศจีนก่อนที่จะมีการคุยกัน และตกลงคบหากัน นายเคนได้เดินทางมาหาอดีตภรรยา ที่ประเทศไทยเดือนละ 1 ครั้ง ก่อนจะแต่งงานกันในช่วงเดือน ก.ย. 65 และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ซึ่งที่มาร้องกับทนายตั้มวันนี้เพราะตัวภรรยานำทรัพย์สินภายในบ้านออกไป หลังจากที่ภรรยาได้เริ่มขนของออกจากบ้าน นายเคน และอดีตภรรยาเริ่มที่จะมีปากเสียงกัน โดยหลังจากนั้นภรรยาได้บอกนายเคนว่าจะลงเล่นการเมืองซึ่งอ้างว่าสนิทสนมกับผู้ใหญ่ทางพรรคการเมืองชื่อดังพรรคหนึ่ง โดยจะลง สส. ภรรยาก็บอกว่าจำเป็นที่จะต้องหย่า หาก ไม่หย่าจะติดคุณสมบัติในการสมัคร ตัวนายเคนจึงได้ตกลงที่จะหย่าเพราะหวังว่าอนาคตของอดีตภรรยาจะดีขึ้น

และเมื่อภรรยาขนของออกไปเรื่อยๆนายเคนจึงได้ตั้งข้อสงสัยถึงธุรกิจอีกหลายอย่างที่ได้มาตั้งสาขาในประเทศไทย และทราบภายหลังว่าหุ้นบริษัทภายในประเทศไทย ของนายเคน มีหุ้นอยู่เพียงแค่ 1% และ อดีตภรรยามีหุ้นทั้งหมด 99% ทั้งนี้เนื่องจากเอกสารทั้งหมดเป็นภาษาไทยและนายเคน ไม่ทราบภาษาไทยรวมถึงยังเชื่อใจ จึงให้ภรรยาเป็นผู้ดำเนินการ ก่อนทราบว่าถูกหลอกในภายหลัง

หลังจากหย่าไม่นานอดีตภรรยาก็เข้ามาขนของพยายามที่จะนำเหล้าและไวน์ ภายในบ้านรวมถึงนาฬิกา เงินสดภายในเซฟ ก่อนที่จะทะเลาะกันหลังจากนั้น ก็มีรถอีกคันขับตามเข้ามาเมื่อรถคันดังกล่าวจอดลงปรากฏผู้ชายคนนึงที่ลงรถมาและมีปากเสียงกันอีกครั้ง

ตัวนายเคนจึงตั้งข้อสงสัย ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครจึงได้สอบถามทางหมู่บ้านจนทราบว่า ทุกครั้งที่อดีตภรรยาเข้ามาภายในหมู่บ้านจะมีผู้ชายคนนี้มาด้วยเสมอ แจ้งกับรปภ.หมู่บ้านว่าเป็นสามีของอดีตภรรยาและเป็นเจ้าของบ้าน โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตัวนายเคนจึงรู้สึกกลัวเพราะอดีตภรรยาได้ขู่ว่าจะดำเนินคดีหลายอย่าง และตนไม่รู้กฎหมายที่ประเทศไทยจึงเดินทางเข้าขอคำปรึกษากับทนายตั้ม

สำหรับทรัพย์สินตอนนี้ที่หายไปมีเงินสดในตู้เซฟ 20 ล้านบาท นาฬิกา กระเป๋า และสร้อยไข่มุก ส่วนอสังหาริมทรัพย์ประกอบด้วยบ้านย่านพระราม 2 ย่านบางแค และสุขุมวิท 31 เป็นบ้านพัก รวมถึงคอนโดย่านสาทร โดยชื่อผู้ถือครองทั้งเป็นอดีตภรรยาของตนเพราะตนเป็นคนต่างชาติจึงไม่สามารถถือครองได้โดยรวมมูลค่าทั้งหมดที่คาดการณ์ไว้เกิน 100 ล้านบาท

สำหรับแนวทางการต่อสู้นั้น จากที่ทราบอดีตภรรยานั้นทีทรัพย์สินจากหลายทางและจะทำการเช็คเส้นทางการเงิน และจะพาตัวนายเคนไปแจ้งความเรื่องการลักทรัพย์ที่อดีตภรรยาจะเอาไป และในวันดังกล่าวได้เข้ามาพร้อมสามีใหม่จึงจะแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ในส่วนของอสังหาริมทรัพย์นั้นก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย เพราะเป็นของที่หามาได้ขณะจดทะเบียน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มจีนช้ำรัก หญิงไทย "หลอกหย่า" ฮุบทรัพย์สิน 100 ล้าน รู้เรื่องหนุ่มคนใหม่ยิ่งจุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook