ยูนเผยเลือกซบเชลซีเพราะความแข็งแกร่ง

ยูนเผยเลือกซบเชลซีเพราะความแข็งแกร่ง

ยูนเผยเลือกซบเชลซีเพราะความแข็งแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอสซี่ เบนายูน กองกลางป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุ ที่เขาตัดสินใจย้ายมายังถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ว่าสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะ เชลซี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเก่งกาจเป็นอย่างมาก

โดยกองกลางชาวยิววัย 30 ปีรายนี้ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มา เชลซี ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาคาดหวังว่าการมาของเขาจะช่วยทกแทนการขาดจากไป โจ โคล และ เดโก้ ที่เตรียมจะย้ายกลับบ้านเกิดในฤดูกาลหน้า

"เชลซี มีนักเตะที่ดี และชื่อดังหลายคน สำหรับผมมันเป็นการเริ่มต้น และผมต้องทำงานอย่างหนัก และหวังว่าผมจะสามารถช้วยทีมคว้าบางอย่างได้สำเร็จ" เบนายูน กล่าว "สิ่งเดียวที่ผมสามารถสัญญาได้ ก็คือผมจะทำงานอย่างหนัก และทำให้ดีที่สุด และหวังว่ามันจะดีพอด้วย"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ผมได้รับข้อเสนอจากไม่กี่ทีม แต่พอ เชลซี ยื่นเข้ามาให้ผม มันก็ชัดเจนเลยว่ามีสิ่งเดียวที่ผมจะคิดถึง และผมก็ดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นให้ที่นี่"

เบนายูน อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์มาถึง 3 ปี ด้วยกัน ก่อนที่เขาจะย้ายมายัง เชลซี และเกมกับ เชลซี เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ก็เป็นเกมสุดท้ายของเบนายูนกับ "หงส์แดง" ที่เล่นกันในแอนฟิลด์ โดยเขาได้เปิดเผยว่าเกมที่พ่ายไป 2-0 นั้นมันทำให้เขาตัดสินใจได้ทันทีว่าเขาจะย้ายไปทีมไหน

"เกมสุดท้ายในบ้าน ผมรู้เลยว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับ ลิเวอร์พูล ผมพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด แต่เชลซีก็แข็งแกร่งเกินไป" เขากล่าว "ตลอดเวลาที่ผมอยู่ในอังกฤษ เชลซี มักจะเป็นทีมที่เล่นด้วยยากเสมอ ด้วยนักเตะชั้นยอดที่เขามี และนั่นคือสาเหตุที่ทำไมพวกเขาถึงเป็นหัวแถวในการลุ้นแย่งแชมป์ และนั่นก็คือสาเหตุที่ผมยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook