ริต้า โต้เชิดใส่ อ้น เฉยๆเดินแบบคู่ต่าย

ริต้า โต้เชิดใส่ อ้น เฉยๆเดินแบบคู่ต่าย

ริต้า โต้เชิดใส่ อ้น เฉยๆเดินแบบคู่ต่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริต้า โต้ เชิดใส่ อ้น ศรีพรรณ ขอโทษ อ้าง มองไม่เห็น เฉย ๆ เดินแบบคู่ ต่าย

ไม่รู้ว่าไม่ได้เช็ก หรือว่าตั้งใจ เพราะคราวนี้ สาวริต้า ดันบังเอิญมาเจ๊อะกับกิ๊กเก่า อย่าง ต่าย ณัฐพล บนแคทวอล์ก ซะอย่างงั้น โดยงานนี้ สาวริตา ก็โชว์สปิริต บอกว่า ไม่เป็นไร ร่วมงานกันได้สบายม๊ากค่ะ ส่วนข่าวลือเชิดหน้าใส่ ดาราสาวรุ่นพี่ อ้น ศรีพรรณ สาวริต้า ก็บอก ก็ฝากขอโทษผ่านสื่อว่า ไม่รู้จริง ๆ ค่ะว่า งานนี้มีพี่อ้นอยู่ด้วย เพราะคนเยอะม๊ากกก เลยทำให้ไม่ได้เข้าไปทักทาย แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไม่เคารพ หรือเชิดใส่แต่อย่างใด

วันนี้ ได้มาเดินเวทีเดียวกับพี่ต่าย ณัฐพล "ก็ดีใจค่ะ ก็ไม่ได้เจอเขานานมาก ก็ดีใจ เพราะว่าไม่ได้ร่วมงานกันมานานมากแล้ว" เลยทำให้ถูกจับตามอง "ไม่มีอะไรเลย ริต้ากับพี่ต่าย ก็ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ ก็สนิท ก็มีไปเจอกันบ้าง ก็คุยปกติค่ะ ก็เกรงใจกันบ้าง มันไม่อยากเป็นข่าวแล้วค่ะ" เกรงใจพี่ขันเงินหรือเปล่า "ไม่ใช่ค่ะ" เห็นบอกว่า ริต้า เชิดใส่ พี่อ้น ศรีพรรณ จริงหรือเปล่า "ไม่จริงเลย เหมือนงานแบบนี้ค่ะ งานใหญ่มากแล้วคนก็เยอะมาก ริต้า ก็หวัดดีทุกคนนะคะ แต่ว่าถ้าเกิดทำอะไรผิดไป ก็ขอโทษด้วยไม่รู้เลยค่ะ ไม่ได้เป็นการตั้งใจ" ดูเหมือนว่า พี่อ้นเขาจะเคือง ๆ "ไม่รู้สิค่ะ ริต้า ก็ตอบแทนเขาไม่ได้ แต่ตัว ริต้า ก็ทักทายทุกคน แต่ว่าวันนั้นคนเยอะจริงๆ"

เคยมีปัญหาอะไรมาก่อนหรือเปล่า "ไม่เคยค่ะ จริง ๆ ริต้า ชอบเขามาก ชอบผลงานเขามาก วันนั้นยังชมอยู่เลยว่า พี่อ้นเก่งเป็นพิธีกรที่เอนเตอร์เทนคนเก่ง" อยากบอกอะไรเขาไหม "ไม่รู้สิ คือถ้า ริต้า ทำอะไรผิดไป ก็ขอโทษด้วย เราไม่รู้เลย เราก็นึกว่า เราทักทายครบทุกคนแล้ว ถ้าพลาดไปก็ขอโทษด้วย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook