"พี่ปู ผจก.แน็ก ชาลี" พูดแล้ว! ปมภาษีของ "กามิน" ค่าปรับต้องเสีย?

"พี่ปู ผจก.แน็ก ชาลี" พูดแล้ว! ปมภาษีของ "กามิน" ค่าปรับต้องเสีย?

"พี่ปู ผจก.แน็ก ชาลี" พูดแล้ว! ปมภาษีของ "กามิน" ค่าปรับต้องเสีย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ปู ผจก.ส่วนตัว แน็ก ชาลี ออกโรงแจงการเสียภาษีของ กามิน พร้อมสัญญาพรีเซนเตอร์ต้องจ่ายค่าปรับ?

เรียกว่าเป็นข่าวบันเทิงที่ชาวเน็ตแฟนคลับของทั้ง แน็ก ชาลี และ กามิน ต่างให้ความสนใจหนักมาก หลังจากที่ แน็ก ชาลี ได้ออกมาพรั่งพรูความในใจเลิกราแยกย้าย กามิน เป็นที่เรียบร้อย และ กามิน บินกลับบ้านเกิดที่เกาหลี แต่การแยกย้ายครั้งนี้ต้องบอกว่ามีประเด็นร้อนแรงเกิดขึ้นมากมาย และที่หลายคนในให้สนใจมากนั่นคือประเด็นเรื่องการเสียภาษีของ กามิน ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้บินกลับประเทศบ้านเกิดไปแล้ว และมีข่าวลือว่า แน็ก ชาลีจะต้องเสียภาษีแทน ลือกระทั่ง แน็ก หมดตัวเพราะต้องจ่ายภาษีที่อ่วม และเจอค่าปรับพรีเซนเตอร์ต่างๆ พ่วงเข้าไปด้วย

ล่าสุด พี่ปู ผู้จัดการของ แน็ก ชาลี ได้โพสต์ข้อความเคลียร์ทุกประเด็นแบบละเอียดยิบ โดยระบุว่า "เนื่องจากมีนักข่าวโทรมาถามข้อมูลเกี่ยวกับแน็กและกามินจำนวนมาก ซึ่งปูเองก็รู้สึกเสียใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากการยุติคสามสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา น้องทั้งคู่อยู่ในความดูแลของปู ปูก็ยังคงรักและหวังดี กับน้องทั้งคู่เสมอมา และในที่นี้ปูขอพูดเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของทั้งคู่ที่ปูรับผิดชอบนะคะ"

"เรื่องที่ 1 กามินเข้ามาทำงานถูกกฏหมายหรือไม่ เรื่องขั้นตอนการเข้ามาทำงานในไทยของกามินนั้น ปูและเปิ้ลได้แนะนำนักกฏหมาย และนักบัญชี ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานของต่างชาติในไทย มาช่วยดูแล project นี้ให้กับบริษัทชาลี เพื่อให้กามินเข้ามาทำงานในไทยได้ถูกต้องตามกฏหมาย และให้ถูกต้องงตามระเบียบต่างๆ สำหรับเรื่องใบอนุญาตการทำงานนั้น เราได้ทำเอกสารครบถ้วนแล้ว เรื่องภาษีของกามิน ถูกต้องหรือไม่ เรื่องภาษีและการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เราได้ตกลงและชี้แจงให้แน็กและกามิน ทราบต้้งแต่ต้นและรายได้จากการทำงานของทั้งกามินและชาลี จะรับเงินผ่านบริษัทชาลี ตาม work permit
ในส่วนของการเสียภาษี ของกามินนั้น บริษัทชาลีได้หัก ณ ที่จ่ายสำหรับรายได้กามิน ถูกต้องตามหลักการ จ่ายเงินให้ชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย แต่อยู่ไม่ถึง 180 วัน ถูกต้องตามระเบียบแล้ว และนักบัญชีจะต้องมีหน้าที่ยื่นเรื่องดำเนินการที่สรรพากรให้ออกหนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่ายรับรองรายได้และการหักภาษีในไทยฉบับภาษาอังกฤษเพื่อส่งให้กามิน"

และเรื่องของค่าตอบแทนในส่วนของ กามิน ได้แจงไว้ว่า 

สุดท้ายเรื่องพรีเซนเตอร์ของทั้ง กามิน และ แน็ก ชาลี ได้หมดสัญญาทุกตัวแล้ว ฉะนั้นเรื่องค่าเสียค่าปรับจึงไม่เกิดขึ้น 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พี่ปู ผจก.แน็ก ชาลี" พูดแล้ว! ปมภาษีของ "กามิน" ค่าปรับต้องเสีย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook