ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) ปรับทัพทีมผู้นำ

ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) ปรับทัพทีมผู้นำ

ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) ปรับทัพทีมผู้นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2567 – เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป (โอเอ็มจี) ได้ปรับทัพทีมผู้บริหารด้วยการเลื่อนตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โอเอ็มดี ประเทศไทย คุณจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ โอเอ็มจี ประเทศไทย โดยจะทำงานร่วมกับทีมผู้บริหาร โอเอ็มจี ประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คุณโรเชล นีล ชฮายา และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) คุณนพดล เวชวรณิชย์ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจในตลาดที่มีพลวัตมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก

ด้วยเหตุนี้ คุณเริงฤทธิ์ จินดาพรจึงได้รับมอบหมายให้ขับเคลื่อนการเติบโต เสริมประสิทธิภาพการดำเนินงาน และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป (GM) ของ โอเอ็มดี ประเทศไทย นอกจากนี้เพื่อขยายศักยภาพด้านข้อมูลเชิงลึก และการสื่อสารการตลาดให้กับองค์กร ดร. พิทยะพันธ์ ศรีแววเนตรยังได้รับมอบหมายหน้าที่ที่กว้างขึ้นในฐานะหัวหน้าแผนกข้อมูลเชิงลึกและการสื่อสารการตลาด (Head of Insights and Marcom) ของ โอเอ็มจี ประเทศไทย

นี่คือส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของ โอเอ็มจี ประเทศไทย ที่จะเติบโต และสร้างความเป็นเลิศ การเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์เหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเครือข่ายในการสร้างทีมผู้นำที่มีทั้งพลวัตในการขับเคลื่อนธุรกิจ มีความคิดก้าวหน้า และเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับ โอเอ็มจี ประเทศไทย ในการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าในสภาวะภูมิทัศน์ของสื่อที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่จับต้องได้ และโอกาสในการเติบโต

ทีมผู้นำที่แข็งแกร่งของ โอเอ็มจี ประเทศไทยขณะนี้ประกอบด้วย:

  • คุณโรเชล นีล ชฮายา Chief Executive Officer OMG Thailand
  • คุณจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ Chief Operating Officer OMG Thailand
  • คุณเริงฤทธิ์ จินดาพร General Manager OMD Thailand
  • คุณณุวีร์ พงษ์สถิตย์พร ดูแล PHD ประเทศไทยในฐานะ Managing Director ร่วมกับ คุณชัยวุฒิ เอี่ยมวุฒิกร General Manager
  • คุณนพดล เวชวรณิชย์ Chief Finance Officer
  • คุณนันท์นภัส โชติรัตนะกาญจน์ Head of Trading and Investment OMG Thailand
  • ดร. พิทยะพันธ์ ศรีแววเนตร Head of Insights and Marcom OMG Thailand
  • และคุณวาริดดา บูรพาธนะ Head of People OMG Thailand

“โอเอ็มจี ประเทศไทยประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถด้านดิจิทัลและความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เติบโตจากจุดแข็งสู่จุดแข็ง กลุ่มผู้นำใหม่เหล่านี้ที่มีความสามารถสูง
และโครงสร้างนี้ถือเป็นรากฐานสำคัญสำหรับ โอเอ็มจี ประเทศไทยในการต่อยอดและหาทางออก ช่วยแก้ปัญหาทางธุรกิจสำหรับลูกค้าของเราในอนาคต” คุณโรเชล นีล ชฮายา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) โอเอ็มจี ประเทศไทย กล่าว

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook