สาวรับ "ขวดน้ำหอม" จากยายแปลกหน้า ได้ของแถมสุดสะพรึง ชาวเน็ตแนะไปวัดด่วน!

สาวรับ "ขวดน้ำหอม" จากยายแปลกหน้า ได้ของแถมสุดสะพรึง ชาวเน็ตแนะไปวัดด่วน!

สาวรับ "ขวดน้ำหอม" จากยายแปลกหน้า ได้ของแถมสุดสะพรึง ชาวเน็ตแนะไปวัดด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรับ "ขวดน้ำหอม" จากหญิงชราแปลกหน้า ได้ของแถมสุดสะพรึง พร้อมคำพูดชวนหลอน ชาวเน็ตแนะ "ไปวัดด่วน!"

เว็บไซต์ CTWANT ของไต้หวัน เปิดเผยเรื่องของของหญิงสาวคนหนึ่งที่เล่าว่า เธอได้รับน้ำหอมจากคุณยายที่แต่งตัวดูดีคนหนึ่งซึ่งเธอพบเจอระหว่างเดินบนถนน เมื่อเปิดขวดน้ำหอมก็พบว่ามี "เส้นผม" อยู่ข้างใน ทำให้เธอตกใจและคืนของกลับไปให้คุณยายคนนั้น แต่สิ่งที่ทำให้เธอยิ่งตกใจคือคุณยายพูดขึ้นว่า "ไม่เป็นไร พวกเราทำสำเร็จแล้ว" หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า หญิงสาวควรไปวัดด่วน!

ผู้โพสต์เล่าใน Threads ว่า หลังจากทานอาหารที่ร้านติ่นไท่ฟงเสร็จ คุณยายที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ ซึ่งแต่งตัวดีหรูหราราวกับเป็นไฮโซ ได้ยื่นขวดน้ำหอมยี่ห้อดังที่ใช้ไปครึ่งหนึ่งพร้อมถุงกระดาษเล็ก ๆ ให้เธอ แฟนหนุ่มของเธอพยายามปฏิเสธอย่างสุภาพ แต่คุณยายยืนยันว่าของเหล่านี้ถูกเตรียมไว้ให้เธอ และขอให้เธอกลับไปเปิดถุงกระดาษเล็ก ๆ นั้นที่บ้าน ด้วยความอยากรู้กลิ่นของน้ำหอม เธอจึงรับไว้

หลังจากออกจากร้านมา เธอเปิดถุงกระดาษและพบผ้าสีเหลืองอมน้ำตาลที่ไม่รู้จุดประสงค์ พร้อมกับเส้นผมชิ้นหนึ่งติดอยู่กับเทปเล็ก ๆ เธอรู้สึกสับสนและคิดว่าไม่น่าจะรับของจากคนอื่นเลย จึงตัดสินใจเดินกลับไปคืนของนั้น แต่คุณยายกลับพูดว่า "ไม่เป็นไร พวกเราทำสำเร็จแล้ว" ซึ่งทำให้เธอรู้สึกงุนงงมาก ผู้โพสต์เล่าต่อว่า "พอเดินออกจากร้านอีกครั้ง รู้สึกแปลกมาก และนึกขึ้นได้ว่าลืมถ่ายรูปของพวกนั้นไว้ เลยอยากถามว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นไหม?"

โพสต์นี้ก่อให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่ชาวเน็ต หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า มีคนแบบนี้จริง ๆ ด้วยเหรอ มันน่ากลัวมาก บางคนบอกว่านี่คือวิธีการทำของเพื่อขโมยพลังชีวิตหรือขโมยโชคจากคนอื่น พร้อมแนะนำให้เธอไปวัดและขอคำแนะนำเพื่อให้สบายใจขึ้น

บางคนยังเล่าประสบการณ์ว่า เพื่อนของแม่ที่ป่วยหนักมากโทรตามแม่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลหลายครั้ง แต่ตอนแรกแม่ไม่ว่างจึงไม่ได้ไป จนกระทั่งโทรตามหลายครั้งแม่จึงต้องไป เมื่อกลับจากโรงพยาบาล แม่ของเธอกลับป่วยหนักลงทันที ในขณะที่เพื่อนของแม่หายป่วยอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้นเมื่อแม่ของเธอพยายามโทรหาเพื่อนคนนั้นเพื่อถามว่าเมื่อไหร่จะมาเยี่ยม เพื่อนกลับไม่รับสาย ทำให้เธอเริ่มสงสัยและเชื่อว่าเพื่อนของแม่อาจทำของใส่แม่ของเธอเพื่อให้ตัวเองหายป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook