รองฯสุเทพมอบตำรวจจับตัวมือระเบิด

รองฯสุเทพมอบตำรวจจับตัวมือระเบิด

รองฯสุเทพมอบตำรวจจับตัวมือระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุเทพ มอบ ตำรวจ ควานหาตัวคนร้ายก่อเหตุระเบิด ย้ำ ต้องปรับปรุงด้านการข่าว ขณะที่ยังไม่ได้รับรายละเอียดคนแก่อยู่เบื้องหลัง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึง เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องว่า ได้สั่งการให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในส่วนของการสืบสวนและสอบสวน ที่ต้องจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยย้ำให้ปรับปรุงด้านการข่าวและมีการติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มที่มีการเคลื่อนไหวทุกกลุ่ม เพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ป้องกันไม่ให้มีการก่อเหตุ ส่วนกรณีที่ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกมาเปิดเผยว่ามี คนแก่ อยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดด้วยนั้น นายสุเทพ ระบุว่า ตัวเองยังไม่ได้เห็นรายละเอียด แต่โดยส่วนตัว ก็ได้มีการจับตาผู้ต้องสงสัยที่เข้าข่ายอยู่หลายคน ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ เพราะต้องรอให้มีการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจนเสียก่อน

ส่วนกรณีที่ บุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล อดีตผู้ทรงคุณวุฒิ กองทัพบก ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ บิดา กรณีที่ พนักงานสอบสวน ออกมาระบุว่า กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ อาจมีความเกี่ยวข้องกับบิดาของตัวเองนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ตัวเอง ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่เชื่อว่า เป็นขบวนการของการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook