อินฟลูดัง ช่วยปลดหนี้ค่าจัดงานแต่ง "แมงปอ-พู่กัน" มอบเงินตั้งตัวให้อีกคนละแสน

อินฟลูดัง ช่วยปลดหนี้ค่าจัดงานแต่ง "แมงปอ-พู่กัน" มอบเงินตั้งตัวให้อีกคนละแสน

อินฟลูดัง ช่วยปลดหนี้ค่าจัดงานแต่ง "แมงปอ-พู่กัน"  มอบเงินตั้งตัวให้อีกคนละแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีครอบครัว "น้องแมงปอ" เจ้าสาววัย 21 ปี ชาวอำเภอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน ว่าถูกพ่อเจ้าบ่าว หลอกให้จัดงานแต่ง โดยไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ได้ตกลงไว้ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงต้องแบกรับภาระหนี้ทั้งหมดกว่า 2 แสนบาท ปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นทำให้ทั้ง "แมงปอ" และ "พู่กัน" แฟนหนุ่มต้องยุติชีวิตคู่ทั้งที่ยังรักและห่วงใยกัน

ภายหลังทั้งคู่เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ชี้แจงข้อเท็จและปัญหาที่เกิดขึ้น การออกรายการในครั้งนั้น ทำให้ประชาชนที่ติดตามข่าว เห็นใจทั้งฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เนื่องจากเห็นว่าความผิดเกิดขึ้นจากพ่อเจ้าบ่าวเพียงฝ่ายเดียว เพราะไม่สามารถทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับฝ่ายเจ้าสาวได้ ขณะเดียวกันยังมีกระแสจากสังคมออนไลน์ที่ต้องการช่วยเหลือ และสนับสนุนให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมารักกันอีก

ล่าสุด (14 ก.ย.67) นายธีรภัทร เวชกามา หรือ ดิว อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เดินทางไปที่ จ. กำแพงเพชร เพื่อไปพบกับครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาว และมอบเงินช่วยเหลือค่าจัดงานแต่ง 200,000 บาท ที่แม่เจ้าสาวต้องแบกรับภาระหนี้สินจนเกิดความเครียด นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้แมงปอ และพู่กัน ได้ทำงาน พร้อมมอบเงินให้ทั้งคู่อีกคนละ 100,000 เพื่อตั้งตัว และเป็นทุนการศึกษาด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook