แฟนหงส์งง!!โอเว่นสนเป็นโค้ชให้ผีแดง

แฟนหงส์งง!!โอเว่นสนเป็นโค้ชให้ผีแดง

แฟนหงส์งง!!โอเว่นสนเป็นโค้ชให้ผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และหนึ่งในตำนานหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจว่า หากแขวนสตั๊ด ต้องการเป็นโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้สนับสนุน

ไมเคิล โอเว่น
อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ออกมาทำร้ายความรู้สึกสาวก "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังจากตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ต่อสู้แห่งศักดิ์ศรีในวงการฟุตบอลอังกฤษ เมื่อปีก่อน

ล่าสุดดาวยิงวัย 30 ปี ออกมาเปิดใจว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นต้นสังกัดสุดท้ายในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของเขา และหากเป็นไปได้เขาต้องการเลื่อนชั้นเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุด เนื่องจากประสบการณ์ที่ได้เป็นลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถือว่าล้ำค่ามาก และเมื่อบวกกับ 14 ฤดูกาลแข่งขันของเขาตั้งแต่เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพเต็มตัวเมื่อปี 1996 ถือได้ว่าเป็นต้นทุนที่ดีหากคิดจะเป็นผู้จัดการทีม

โดย โอเว่น ออกมาเผยว่า หาก 2 ปีก่อน คุณถามว่า ตนต้องการเป็นผู้จัดการทีมหรือเปล่า คงตอบโดยไม่ต้องคิดว่า ไม่ แต่ว่าวันนี้คำตอบของตนเปลี่ยนไปมาก กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ว่าตนจะเป็น โดยตัวแปรสำคัญก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ และเขาก็สนับสนุนตนมากเช่นกัน เมื่อทราบว่าตนต้องการเป็นผู้จัดการทีม และมันจะดีมากหากผมได้เป็นผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook