พยาบาลใช้กูเกิลค้นประวัติผู้ป่วย อ่านแล้วรู้สึกแย่ เพิ่งรู้เคยก่ออาชญากรรมอะไรมา

พยาบาลใช้กูเกิลค้นประวัติผู้ป่วย อ่านแล้วรู้สึกแย่ เพิ่งรู้เคยก่ออาชญากรรมอะไรมา

พยาบาลใช้กูเกิลค้นประวัติผู้ป่วย อ่านแล้วรู้สึกแย่ เพิ่งรู้เคยก่ออาชญากรรมอะไรมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลใช้ Google ค้นหาข้อมูลผู้ป่วย เพิ่งรู้เคยก่ออาชญากรรมอะไรมา อ่านแล้วรู้สึกคลื่นไส้ทันที ชาวเน็ตมีแต่คนเห็นใจ

แฮดลีย์ พยาบาลซึ่งทำงานในสถานดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย ได้เล่าเรื่องนี้ผ่านช่อง YouTube ของเธอ โดยอธิบายว่าเธอได้รับมอบหมายให้ดูแลผู้ป่วยที่อยู่ในโครงการปล่อยตัวด้วยความเมตตา ซึ่งเป็นการปล่อยนักโทษที่ป่วยระยะสุดท้ายออกจากเรือนจำ เพื่อให้พวกเขาจากไปท่ามกลางเพื่อนและครอบครัวของตน

แฮดลีย์ อธิบายว่า ขณะที่เธอนั่งอยู่ในรถนอกบ้านของผู้ป่วย ความอยากรู้อยากเห็นก็เข้าครอบงำ เธอจึงค้นหาชื่อผู้ป่วยใน Google

"ฉันค้นหาผู้ป่วยของฉันใน Google และรู้สึกคลื่นไส้ทันที ฉันได้อ่านบทความเกี่ยวกับวิธีที่เขาลักพาตัวคนและทรมานจนเสียชีวิต" เธอกล่าว

"ในช่วงเวลานั้น ฉันตระหนักว่างานของฉันคือการทำให้มั่นใจว่าผู้ป่วยคนนี้จะจากไปอย่างงดงามและสงบ ท่ามกลางเพื่อนและครอบครัว ในขณะที่เขาเคยเป็นเหตุให้ช่วงเวลาสุดท้ายของคนอื่นต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและน่าสยดสยอง"

แฮดลีย์ กล่าวว่า เธอพยายามที่จะลืมเรื่องนี้ แต่ก็รู้สึกยากลำบาก เธอเริ่มหงุดหงิดกับงานขึ้นมาเล็กน้อย

"แทนที่จะอยู่ในบ้านของเขา ฉันกลับไปนั่งในรถ ทำแค่สิ่งที่จำเป็นเท่านั้น แม้ว่าฉันจะคิดว่าฉันปกปิดความรู้สึกของตัวเองได้ดี แต่ภายในฉันรู้สึกแย่มาก ฉันรู้สึกเหมือนกำลังไม่ให้เกียรติเหยื่อทุกครั้งที่ทำงานและทำให้ผู้ป่วยไม่มีความเจ็บปวดและรู้สึกสบาย" เธอกล่าว

แฮดลีย์ อธิบายว่า เธอได้เข้ารับการบำบัดและตระหนักว่า แม้เธอจะไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่ผู้ป่วยทำลงไปได้ แต่เธอก็สามารถมั่นใจได้ว่าเธอจะไม่เป็นเหมือนเขา

"ฉันสามารถทำให้แน่ใจได้ว่าผู้คนจะจากไปอย่างสงบ" เธอกล่าว

"หลังจากนั้น ฉันก็เริ่มดูแลเขาได้ดีมาก เขาจากไปอย่างสงบ และความรู้สึกผิดนั้นก็เปลี่ยนเป็นความภูมิใจในความสามารถของฉัน ที่จะทำให้ช่วงเวลาสุดท้ายของผู้คนไม่น่าสยดสยอง"

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนต่างรู้สึกซาบซึ้งกับความคิดของแฮดลีย์ และขอบคุณเธอที่แบ่งปันเรื่องราวนี้ ชาวเน็ตรายหนึ่ง ระบุว่า "ขอบคุณที่ทำงานที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสจะทำได้"

ขณะที่อีกคนหนึ่ง กล่าวว่า "ฉันทำงานในเรือนจำมา 27 ปี และไม่เคยต้องการรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงถูกจำคุก เพราะมันจะทำให้ฉันไม่สามารถปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างเป็นธรรมได้ ดังนั้นฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณ"

ชาวเน็ตอีกคนเสริมว่า "คุณเป็นมนุษย์ เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความอยากรู้อยากเห็น การกระทำของเขาส่งผลต่อการรับรู้ของคุณ ขอบคุณที่แบ่งปัน คุณมีมนุษยธรรม แม้ว่าเขาจะไม่มีก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook