“ดีเจต้นหอม” ยังตายไม่ได้! เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่ เป้าหมายชีวิตเพื่อ "น้องปกป้อง"

“ดีเจต้นหอม” ยังตายไม่ได้! เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่ เป้าหมายชีวิตเพื่อ "น้องปกป้อง"

“ดีเจต้นหอม” ยังตายไม่ได้! เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่ เป้าหมายชีวิตเพื่อ "น้องปกป้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Lesson B podcast #บทเรียนเบื้องหลังความสำเร็จ ชวน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา มาพูดคุยแชร์บทเรียนชีวิต จากอดีตเคยเป็นเด็กทำงานกลางคืน สู่การเป็นพิธีกร ดีเจ และนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ ได้อย่างที่เจ้าตัววางเป้าหมายไว้

โดยบางช่วงบางตอนของการพูดคุย พิธีกร โตโต้ คมกฤช ได้ถามถึงเหตุผลที่ ดีเจต้นหอม ต้องทำงานหลายอย่าง ทั้งงานละคร ดีเจ ธุรกิจ รวมถึงการร่วมหุ้นกับธุรกิจบาร์กลางคืน ที่เจ้าตัวเองก็ไม่คิดว่าจะได้มาทำ ซึ่ง ดีเจต้นหอม ก็เผยว่า

ดีเจต้นหอม ศกุนตลาดีเจต้นหอม ศกุนตลา

"วันนึงที่เรามี น้องปกป้อง ขึ้นมา เด็กไม่ใช่แค่ใช้เงินเลี้ยงอย่างเดียว มันต้องใช้ใจ ใช้เวลา วันนึงที่ลูกพัฒนาการช้า คือช่วงโควิด ช่วงนั้นเรารับละคร 5 เรื่องเลย แล้วมาเจอโควิด กองมันก็เลื่อนชนกัน เราต้องตื่นเช้าตี 5 เลิกดึก หอมไม่เห็นหน้าปกป้องเลย จนพ่อเขาบอกว่าลูกก้าวร้าว เพราะเลี้ยงด้วยทีวี

ตอนนั้นเราดิ่งมากจนต้องถามตัวเองว่านี่กำลังป่วยอยู่หรือเปล่า เครียดนอนไม่หลับ ชีวิตอยู่ในวังวน ทำยังไงดีแล้วก็ได้มานั่งคุยกับตัวเองว่าเป้าหมายชีวิตมันยังเป็นเงินอยู่ไหม คำตอบคือ ไม่ใช่ เป้าหมายคือการใช้เวลากับคนที่เรารักให้นานที่สุด

แล้วเงินแค่นี้พอไหม ก็คือยังไม่พอ วันนี้ถึงได้ทำงานหาเงินเยอะๆ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตเกษียณอยู่กับ น้องปกป้อง ให้เร็วที่สุด หอมถึงไปทำบาร์โฮส หรือทำอะไรในสิ่งที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำ

ตอนนี้สิ่งที่กังวลใจที่สุดก็คือ น้องปกป้อง พูดว่า 'อยากให้แม่อยู่กับปกป้องนานๆ ไม่อยากให้แม่ย้ายดาว (ก็คือตาย)' เราก็เลยต้องกลับมาเริ่มดูแลสุขภาพตัวเอง เรามีชีวิตเดียว เรารู้เลยว่าตายไม่ได้"

พร้อมกันนี้ ดีเจต้นหอม ยังเผยเป้าหมายสุดท้าย คืออยากเปิดสถานปฏิบัติธรรม ดูแลจิตใจของผู้คนที่เจอปัญหามาคล้ายๆ กับเธอ ซึ่งเป็นความฝันสูงสุดที่อยากทำให้สำเร็จถ้ามีโอกาส

สามารถติดตามฟังเรื่องราวบทเรียนชีวิตสุดประทับใจของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ในรายการ Lesson B Podcast โดย โตโต้ คมกฤช ได้แล้วทางยูทูบ Lesson B

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ดีเจต้นหอม” ยังตายไม่ได้! เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่ เป้าหมายชีวิตเพื่อ "น้องปกป้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook