โจ๋เมืองผู้ดีถ่ายคลิปขณะชำเราเด็กสาว เลียนแบบหนังดัง

โจ๋เมืองผู้ดีถ่ายคลิปขณะชำเราเด็กสาว เลียนแบบหนังดัง

โจ๋เมืองผู้ดีถ่ายคลิปขณะชำเราเด็กสาว เลียนแบบหนังดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอก เผย วัยรุ่นอังกฤษ ต้องโทษจำคุกแบบไม่มีกำหนด หลังใช้มือถือบันทึกภาพตัวเองขณะกำลังกระทำชำเราและทรมานนักเรียนหญิง 3 คน โดยภาพที่ถ่ายไว้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับหนังเรื่อง The Blair Witch Project

เดลิเมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจย์ เจย์ อเล็กซานเดอร์ อายุ 19 ปี ก่อเหตุจับเด็กนักเรียน อายุ 13 ปี 1 คน และอายุ 14 ปี 2 คน ขังไว้ภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าร้าง ในสนามกีฬาย่านเลย์ตัน ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน โดยเขาและเพื่อนชายอีกสองคนได้หลอกชักชวนเด็กนักเรียนหญิงดังกล่าวมาที่สนามกีฬา

จากนั้น อเล็กซานเดอร์ บังคับให้นักเรียนหญิงอายุ 13 ปี สูบกัญชาและดื่มวอดก้า แต่เธอปฏิเสธ เขาจึงจับตัวนักเรียนหญิง 14 ปี อีกสองคน มารวมกลุ่มกันแล้วสั่งให้สู้กันเอง ก่อนจะแทงนักเรียนคนหนึ่งด้วยขวดวอดก้าที่แตก เนื่องจากเธอไม่ยอมทำตามคำสั่ง หลังจากนั้นเขาก็ทำอนาจารเด็ก 14 อีกคน แล้วก็ข่มขืนเด็กนักเรียนอายุ 13 ปี พร้อมทั้งบันทึกภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือ โดยมีเพื่อนชายวัยรุ่นสองคนเป็นพยานรู้เห็น

กระทั่งวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุกาณ์ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของอเล็กซานเดอร์ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ หลังจากเขาถูกจับกุม ภาพวีดีโอในมือถือของอเล็กซานเดอร์ถูกใช้เป็นหลักฐานในศาล โดยผู้พิพากษาได้เปรียบเทียบภาพวีดีโอดังกล่าวกับภาพยนตร์เรื่อง The Blair Witch Project หนังดังปี 1999 ซึ่งถ่ายทำในรูปแบบโฮมวีดีโอ ซึ่งภาพจะจับหน้านักแสดงโดยมีแสงสว่างจากกล้องเพียงเล็กน้อย

แม้อเล็กซานเดอร์ จะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ก็ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดฐานข่มขืน ทำร้ายร่างกาย ยุยงให้ผู้เยาว์มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศ และคุกคามทางเพศเด็กหญิงวัย 13 ปี และ 14 ปี โดยรับโทษจำคุกอย่างไม่มีกำหนดระยะเวลาแน่นอน เพื่อเป็นการปกป้องสาธารณชนตามกฎหมายอังกฤษ ซึ่งเขาต้องถูกจำคุกอย่างน้อย 7 ปี และชื่อของเขาจะอยู่รายชื่อของอาชญากรคดีคุกคามทางเพศไปตลอดชีวิต

 

ภาพประกอบ

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง The Blair Witch Project

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook