มะเร็งคร่าชีวิตแม่ พ่อเปิดกล้องเห็นสิ่งที่ลูกชาย 8 ขวบทำ ถึงกับจุกอกน้ำตาซึม (มีคลิป)

มะเร็งคร่าชีวิตแม่ พ่อเปิดกล้องเห็นสิ่งที่ลูกชาย 8 ขวบทำ ถึงกับจุกอกน้ำตาซึม (มีคลิป)

มะเร็งคร่าชีวิตแม่ พ่อเปิดกล้องเห็นสิ่งที่ลูกชาย 8 ขวบทำ ถึงกับจุกอกน้ำตาซึม (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ต่อสู้กับมะเร็งจนจากไป พ่อเปิดกล้องดูลูกชายวัย 8 ขวบ หลังกลับจากโรงเรียนถึงบ้าน เห็นแล้วถึงกับจุกอกน้ำตาซึม

เว็บไซต์ Sohu รายงานว่า คลิปวิดีโอของเด็กชายวัย 8 ขวบคนหนึ่ง ทำเอาโลกออนไลน์ของจีนต่างใจสลายไปตาม ๆ กัน เนื่องจากเด็กชายเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเขากลับมาจากโรงเรียน จึงเผลอร้องเรียกหาผู้เป็นแม่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา 

พ่อของเด็ก เผยว่า ภรรยาของเขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายในปี 2564 หลังจากการต่อสู้กับมะเร็งมาเป็นเวลา 3 ปี ภรรยาก็จากไป ทิ้งให้พ่อและลูกชายต้องพึ่งพากัน ในช่วงที่แม่ยังมีชีวิต เด็กชายมักจะก่อปัญหาและทำให้แม่โกรธ แต่เมื่อแม่จากไป เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง

ในคลิปหลังจากที่เด็กชายกลับจากโรงเรียนตามลำพัง เขาเผลอเรียกหาแม่ว่า "แม่" แต่ไม่พบการตอบสนอง กระทั่งเมื่อเห็นภาพถ่ายของแม่ที่วางอยู่ในมุมหนึ่ง เขาก็เริ่มร้องไห้

เขาเดินไปที่โต๊ะอาหารและพยายามกินข้าวไปไม่กี่คำ แต่ก็ไม่สามารถกินได้อีกต่อไป หลังจากนั้นเด็กชายไปที่ภาพถ่ายของแม่และกล่าวว่า "ขอโทษครับแม่ ผมผิดเอง"

มีรายงานว่า เด็กชายเคยส่งข้อความไปยังโทรศัพท์ของแม่ว่า "ทั้งหมดเป็นความผิดของผม แม่ครับ ผมรักแม่!"

พ่อของเด็กที่ดูกล้องวงจรปิดของบ้านเพื่อดูลูกชาย เมื่อเห็นภาพดังกล่าวก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้ เขารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถดูแลแม่ของลูกได้ดี และทำให้ลูกชายต้องเผชิญกับความเจ็บปวดนี้

คลิปดังกล่าวมีบรรดาคุณแม่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ "รวยหรือจนไม่สำคัญ ขอแค่ครอบครัวมีความสุขและดีทุกคน นั่นคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่าไล่ตามสิ่งนั้นสิ่งนี้จนไม่พอใจ สุขภาพและความปลอดภัยของครอบครัวคือสิ่งที่ควรให้ความสำคัญสูงสุด"

คุณแม่อีกท่านหนึ่งได้แบ่งปันประสบการณ์ของตนเองว่า "ลูกของฉันอายุเท่ากับเด็กคนนี้ ลูกชายของฉันอยู่ที่โรงเรียนประจำ ที่บ้านเขามักจะก่อปัญหา ทำให้เราปวดหัว แต่เมื่อลูกไม่อยู่บ้านเขาก็เงียบสงบ เมื่อถึงเวลาที่มีอาหารอร่อยเรามักจะนึกถึงลูกว่าเขาจะได้กินอร่อยหรือไม่"

อีกหนึ่งคุณแม่ ระบุว่า "นี่คือเหตุผลที่ฉันยอมสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อลูก ๆ คลิปนี้ทำให้ฉันร้องไห้ทุกครั้งที่ดู ไม่มีแม่ เด็ก ๆ จะได้รับความรักจากใคร" เธอได้แชร์เรื่องราวชีวิตครอบครัวของเธอว่า แม้เธอและสามีจะมีปัญหาและทะเลาะกันบ่อยครั้งในเรื่องเล็กน้อย แต่เพื่อให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ เธอจึงเลือกที่จะอดทน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มะเร็งคร่าชีวิตแม่ พ่อเปิดกล้องเห็นสิ่งที่ลูกชาย 8 ขวบทำ ถึงกับจุกอกน้ำตาซึม (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook