ฮือฮา พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่เฮง ส่องเลขเด็ดลุ้นรวย 16 ก.ย.

ฮือฮา พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่เฮง ส่องเลขเด็ดลุ้นรวย 16 ก.ย.

ฮือฮา พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่เฮง ส่องเลขเด็ดลุ้นรวย 16 ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่เฮง คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด  ลุ้นโชคงวด 16 ก.ย.

วันที่ 15 กันยายน 2567 ณ วัดพัฒนาธรรมาราม (วัดบ้านด่านช่องจอม) ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามพิธีพราหมณ์ ก่อนเข้าสู่พิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญวัตถุมงคล “หลวงปู่เฮง ปภาโส รุ่นยิ่งเฮง ยิ่งรวย” โดยผู้จัดสร้าง “สมายไบค์” และทีมงาน ระหว่างประกอบพิธีได้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดอย่างงดงาม สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนชาวไทยและกัมพูชาที่เข้าร่วมงาน หลายคนเชื่อว่าเป็นสิริมงคลต่อพิธีดังกล่าว

หลังจากนั้นได้มีการจุดประทัด โดยเลขหางประทัดคือ 042 และ 75 ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชคต่างพากันถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในวันถัดไป

ในช่วงบ่าย หลวงปู่เฮง ปภาโส เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม วัย 97 ปี ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญวัตถุมงคล “ยิ่งเฮง ยิ่งรวย” โดยมีพระเกจิดังจากเมืองช้างอีก 3 รูป ร่วมพิธี ได้แก่ พระครูศรีสุนทรสรกิจ (เริงศักดิ์ เขมวีโร) วัดศรีรัตนาราม, พระครูโพธิสุวรรณรัตน์ (หลวงตาแก่น คมภีรมุนี) วัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม และพระอาจารย์แค เมตจิตโต วัดป่าธรรมานุสรณ์ พิธีนี้เต็มไปด้วยความเข้มขลัง

สำหรับเหรียญวัตถุมงคล “ยิ่งเฮง ยิ่งรวย” มีหลายแบบให้เช่าบูชา โดยจัดสร้างขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างมณฑลรูปเหมือนหลวงปู่เฮง ปภาโส ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบูรณะวัด หลังเสร็จสิ้นพิธี ทีมงานสมายไบค์ได้ถวายปัจจัยและแจกเหรียญวัตถุมงคลให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน

หลวงปู่เฮง ปภาโส เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม หรือวัดบ้านด่านช่องจอม มีชื่อเสียงในฐานะ "เทพเจ้าแห่งโชคลาภ" แห่งแดนอีสานใต้ ท่านเกิดเมื่อเดือนสิงหาคม 2470 พ่อแม่เป็นชาวกัมพูชาแต่ย้ายมาอยู่ประเทศไทยในสมัยที่ฝรั่งเศสปกครอง

หลวงปู่เฮงได้รับการศึกษาศิลปะวิชาแขนงต่าง ๆ ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และบวชเป็นเณรเมื่ออายุ 15 ปี ก่อนที่จะบวชเป็นพระในภายหลัง ท่านมีชื่อเสียงเรื่องวิทยาคมและพุทธาคม โดยเฉพาะวิชาคงกระพันชาตรี ที่ได้รับถ่ายทอดจากหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ปัจจุบัน หลวงปู่เฮงยังคงเป็นที่เคารพนับถือของชาวอีสานใต้และชาวกัมพูชาในแถบชายแดน ทั้งในเรื่องเมตตาธรรมและพลังจิต

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮือฮา พระอาทิตย์ทรงกลด พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่เฮง ส่องเลขเด็ดลุ้นรวย 16 ก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook