รวบ! ดาราตัวประกอบ ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มการไฟฟ้า

รวบ! ดาราตัวประกอบ ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มการไฟฟ้า

รวบ! ดาราตัวประกอบ ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มการไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ และทีมตำรวจ ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายสถิต คมขำ อายุ 35 ปี และนางปภาพร จันทร์สมบัติ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าเผานั่งยาง นายมานิษย์ แก้วเกตุ อายุ 59 ปี พนักงานเก็บเงินค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหนองบัว จ.นครสวรรค์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ทุ่งทอง ถูก ที่บริเวณเทือกเขาติดกับอ่างเก็บน้ำเจ้าคุณไกร อ่างที่ 1 หมู่ 4 ต.หนองกลับ เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา คือ 

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ สภ.หนองบัว ได้เร่งสืบสวนคลี่คลายคดี โดยมีพยานปากเอกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผู้ต้องหา ให้การว่าก่อนที่ผู้ตายจะหายไป ได้ไปเก็บเงินค่าไฟฟ้าที่บ้านของนางปภาพร เลขที่ 215/1 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งทอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นางปภาพร มาสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับนายสถิตซึ่งเป็นสามี ฆ่านายมานิษย์จริง โดยใช้ท่อนไม้ตีหัวผู้ตายจนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกนายมานิษย์ลวนลามในระหว่างเก็บค่าไฟ จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำศพผู้ตายไปยัดใส่ถุงพลาสติกใบใหญ่ แล้วนำไปใส่ในกระสอบข้าวอีกชั้น ก่อนร่วมกันนำศพขึ้นท้ายรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ ไปเผานั่งยางเพื่อทำลายหลักฐานดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่นายสถิตและนางปภาพร ว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดหรือเหตุแห่งความตาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางปภาพร ผู้ต้องหาเคยเป็นนักแสดงตัวประกอบละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางโทรทัศน์หลายเรื่อง และนอกจากนี้ ยังเคยร่วมแสดงเป็นตัวประกอบในหนังฟอร์มยักษ์เรื่องสุริโยไท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook