เมียใจเกเร แอบไปแซ่บชู้ 3 วัน พีกได้ฟัง "คำหวาน" ที่ใช้แก้ตัว ผัวแสนดียังปรี๊ดแตก!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1913/9566682/tagline-template-update-april.jpgเมียใจเกเร แอบไปแซ่บชู้ 3 วัน พีกได้ฟัง "คำหวาน" ที่ใช้แก้ตัว ผัวแสนดียังปรี๊ดแตก!

    เมียใจเกเร แอบไปแซ่บชู้ 3 วัน พีกได้ฟัง "คำหวาน" ที่ใช้แก้ตัว ผัวแสนดียังปรี๊ดแตก!

    2024-09-16T15:39:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผัวแสนดียังปรี๊ดแตก จับได้ "เมียมีชู้" หลอกไปทริปบริษัท 3 วัน ที่แท้ไปแอบแซ่บไม่กลับบ้าน ยิ่งฟัง "คำหวาน" ที่ใช้แก้ตัว ยิ่งเลือดขึ้นหน้า!

    ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อสามีคนหนึ่งพบความจริง หลังจากที่ภรรยาของเขาบอกว่าจะไปทริปกับบริษัท แต่จริงๆ แล้วกำลังจะไปพักร้อนกับ "ชู้รัก" ของเธอ

    ในวันเกิดเหตุ ผู้คนที่เดินอยู่บนท้องถนนสังเกตเห็นเหตุการณ์ความรุนแรง ชายคนหนึ่งจอดรถและตรงเข้ามีปากเสียงกับหญิงสาวที่อยู่ในรถอีกคันหนึ่ง ในตอนแรกหลายคนคิดว่าชายคนนี้เป็นอันธพาลที่ทำร้ายผู้อื่นจึงพยายามเข้าไปแทรกแซง อย่างไรก็ตาม ทุกคนต้องตกตะลึงเมื่อรู้ความจริงทั้งหมดในเวลาต่อมา

    ปรากฏว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายหญิงโกหกว่าต้องไปทริปท่องเที่ยวกับทางบริษัทที่เธอทำงาน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน แต่แท้จริงแล้วเธอแอบไป "เดท" กับชู้รักของตนเอง อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่สามีมาพบฉากที่ภรรยากำลังจู๋จี๋กับชายอื่น ในตอนนั้นชายชู้ก็อาศัยโอกาสวิ่งหนีไปได้ทัน ทำให้สามีโกรธมากจนแสดงท่าทีรุนแรงต่อภรรยาเล็กน้อย

    สามีถามภรรยาของเขาอย่างสิ้นหวัง “ผมทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อดูแลครอบครัวของเรา ผมพยายามทำให้ดีที่สุดทุกวันด้วยความหวังว่าชีวิตครอบครัวจะดีขึ้น แต่คุณนอกใจลับหลังผม? คุณรู้ไหมว่าคนอื่นพูดลับหลังผมว่ายังไง? คุณรู้ไหมว่าผมเชื่อใจคุณอย่างเต็มที่แค่ไหน? นี่คือสิ่งที่ผมได้ตอบแทนหรือ”

    เมื่อเผชิญกับความโกรธเคืองของสามี ฝ่ายภรรยาก็ร้องไห้และกล่าวขอการให้อภัยอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ไม่คาดคิดกลับทำให้สามีพูดไม่ออก เมื่อภรรยาคร่ำครวญว่า “ทั้งหมดเป็นเพราะความหลงใหลชั่วคราวของฉัน คนเดียวที่ฉันรักคือคุณ หัวใจของฉันยังคงเป็นของคุณ ฉันหวังว่าคุณจะยกโทษให้ฉัน”

    ประโยคข้างต้นจากภรรยาทำให้สามียิ่งรู้สึกสิ้นหวังอย่างยิ่ง เขาพูดอย่างขมขื่นว่า “อย่าโกหกกันอีกต่อไป ถ้าไม่มีความรู้สึกรักกันแล้ว ก็หยุดซะ” แล้วจึงเดินจากไปทันที

    หลังจากฉากนี้ถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนออนไลน์ของจีน หลายคนแสดงความคิดเห็นเห็นอกเห็นใจฝ่ายสามี โดยบอกว่า “คนที่ดูแลครอบครัวด้วยหัวใจ รักภรรยาและลูกๆ กลับไม่มีบ้านอันเงียบสงบ” , “วันที่ผมพบว่าภรรยามีชู้ ผมรู้สึกเหมือนทุกอย่างพังทลาย จู่ๆ ก็หลงทางและไม่รู้ว่าจะต้องไปที่ไหนหรือกำลังพยายามทำอะไรอยู่ ผมรู้สึกหมดหวังจริงๆ”

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมียใจเกเร แอบไปแซ่บชู้ 3 วัน พีกได้ฟัง "คำหวาน" ที่ใช้แก้ตัว ผัวแสนดียังปรี๊ดแตก!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :soha