"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" นัดไกล่เกลี่ย คู่กรณีนำพานธูปเทียนแพเพื่อขออโหสิกรรม

"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" นัดไกล่เกลี่ย คู่กรณีนำพานธูปเทียนแพเพื่อขออโหสิกรรม

"ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" นัดไกล่เกลี่ย คู่กรณีนำพานธูปเทียนแพเพื่อขออโหสิกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 ก.ย.ที่สน.ทองหล่อ นายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมด้วย น.ส.แคทรียา อิงลิช และ นายสำราญ ช่วยจำแนก หรือ อี๊ด วงฟลาย ศิลปินดารานักร้อง-นักแสดง และนายมนตรี มาลัยวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เดินทางมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี คือนายโชตินรินทร์ จอง หรือหนุ่ย โบรกเกอร์ อายุ 45 ปี ซาวน์เอ็นจีเนียร์ วงแบ็คอัพของศิลปินหลายคน

เพื่อทำบันทึกข้อตกลงไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย กรณีคู่กรณีถูกโกงค่าจ้างการทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 ประเทศ (นอร์เวย์-สวีเดน-สวิตเซอแลนด์-เบลเยี่ยม เยอรมัน) ตั้งแต่วันที่ 12 -18 ส.ค. 67 รวม 5 รอบการแสดงในราคา 1.2 ล้านบาท แต่ได้รับเงินจริงแค่เพียง3แสน จึงมาลงบันทึกประจำวันในข้อหาหมิ่นประมาทฯ ด้วยการโฆษณา โดยมี พ.ต.ท.ธรรมทัช ธัมมัญญู รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เป็นผู้รับเรื่อง

ภายหลังจากการเจรจาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง นายโชตินรินทร์ กล่าวว่า ตนยอมรับผิดเนื่องจาก ความผิดพลาดในการวางแผนจัดการระบบคอนเสิร์ต และรับผิดในสิ่งที่เคยได้กล่าวหาศิลปินที่ไม่เป็นความจริง พร้อมกล่าวขอโทษกับศิลปินทั้ง 3 คน ในฐานะที่ตนเป็นสารตั้งต้น ทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะศิลปินทั้ง 3 คน และไม่ขอแก้ตัวยินดีที่จะชดใช้เงิน 9 แสนบาท ในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน และยืนยันว่าศิลปินทุกคนขึ้นคอนเสิร์ตทุกครั้งทุกประเทศ ไม่ได้เบี้ยวงานแต่อย่างใด

ด้าน นายปีเตอร์ กล่าวว่า ยอมรับว่าได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากคู่กรณีได้มีการนำข้อความไปโพสต์กล่าวหาว่าตนเป็นคนโกงเงินและผิดสัญญาทำให้ได้รับผลกระทบอย่างมาก จึงได้มีการแจ้งความในฐานหมิ่นประมาท ถึงแม้ว่าจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายก็ตาม จากนี้จะต้องระมัดระวังในการจัดจ้างไปทำการแสดงโชว์ให้มากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนถึงแม้ว่าจะมีความสนิทสนมแต่ทุกอย่างต่อไปนี้อาจต้องมีสัญญาชัดเจน 

โดย เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากมีการเจรจาเป็นที่เข้าใจกันทุกฝ่ายแล้ว และหลังจากนี้ พวกตนทั้ง3คนและนายโชตินรินทร์จะชี้แจงเป็นข้อความลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้ประชาชนได้รับรู้ข้อเท็จจริง

ภายหลังจากการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน นายโชตินรินทร์ ได้นั่งลงพร้อมกับนำพานธูปเทียนแพเพื่อมาขออโหสิกรรม พร้อมผ้าไตรจีวรถือโอกาสลาบวช โดยก้มกราบที่พื้น ซึ่งศิลปินทั้ง 3 และผู้บริหาร ได้อโหสิกรรมให้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ปีเตอร์-แคท-อี๊ด" นัดไกล่เกลี่ย คู่กรณีนำพานธูปเทียนแพเพื่อขออโหสิกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook