ครั้งแรกของ Kleenex กับการทำ Music Marketing เพลง “Unlock มัน” ร่วมกับสามสาว PiXXiE

ครั้งแรกของ Kleenex กับการทำ Music Marketing เพลง “Unlock มัน” ร่วมกับสามสาว PiXXiE

ครั้งแรกของ Kleenex กับการทำ Music Marketing เพลง “Unlock มัน” ร่วมกับสามสาว PiXXiE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าอันดับหนึ่งของไทย ได้ออกสินค้าใหม่ Kleenex Oil Control* ที่เหมาะกับผิวมันและผิวผสม* และยังเป็นครั้งแรกของกระดาษเช็ดหน้าที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าหลังใช้ทันทีถึง 80%~ และยังควบคุมความมันได้ 2 ชั่วโมง~ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้แทนกระดาษซับหน้า โดย Kleenex Oil Control* ทุกแผ่นยังคงผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% พร้อมผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มอบสัมผัสนุ่มอ่อนโยนกับผิวหน้า โดยในครั้งนี้ได้ออกมาในรูปแบบห่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะใช้ที่บ้าน หรือพกไปซับระหว่างวันข้างนอก เพื่อให้ทุกคนพร้อมลุยกับทุกโมเมนต์

และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ Kleenex ได้ทำ Music Marketing เพลง “Unlock มัน”  ร่วมกับ Girl Group สุดฮอตอย่าง PiXXiE ที่มาเป็นตัวแทนส่งต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวมันหรือผิวผสม เพราะ Kleenex เข้าใจถึงปัญหาหน้ามันที่อาจทำให้บางคนขาดความมั่นใจระหว่างวัน แต่ Kleenex Oil Control* จะเข้ามาทำให้ทุกคนพร้อม Unlock มัน และกล้าออกไปใช้ชีวิตได้มั่นใจขึ้น

เพื่อส่งต่อความมั่นใจมากขึ้น Kleenex ยังได้มีการโปรโมท Kleenex Oil Control* ผ่านสื่อนอกบ้านในช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังร่วมเป็น Main Sponsor ให้กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ PiXXiE อย่าง PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ Thunder Dome เมืองทองธานี

โดยที่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land ที่ผ่านมา Kleenex ยังได้มีการจัดบูธกิจกรรมภายในงานที่ได้มีการแจก Tattoo Sticker และยังได้มีการตั้ง Photobooth ให้แฟนๆ PiXXiE ได้ร่วมถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ ภายในคอนเสิร์ตยังมีการแจกผลิตภัณฑ์ Kleenex Oil Control* ทุกที่นั่ง เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้สินค้า และยังเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนได้ซึบซัมกับทั้งโมเมนต์สนุก หรือโมเมนต์ที่อบอุ่นได้เต็มที่ในคอนเสิร์ต

#KleenexOilControl #PiXXiExKleenexOilControl #Unlockมัน #KleenexThailand #สัมผัสที่นุ่มที่สุด

 

*ประสิทธิภาพการลดและการควบคุมความมันเกิดจากเนื้อกระดาษของผลิตภัณฑ์ จึงเหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม โดยได้ผ่านผลทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และผ่านการวัดค่าความมันหลังใช้ผลิตภัณฑ์บนใบหน้า

~จากผลทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของผู้ให้บริการทดสอบเอกชนชั้นนำ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 การวัดค่าความมันหลังใช้ผลิตภัณฑ์(เช็ดหน้า 5 ครั้ง), ทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าถึง 2 ชั่วโมง

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook