เมียเดือด! จับได้ผัวแอบแซ่บครูลูก แก้เกมจัดแฉหน้า รร. คนเห็นหน้าครูแล้วคาใจ

เมียเดือด! จับได้ผัวแอบแซ่บครูลูก แก้เกมจัดแฉหน้า รร. คนเห็นหน้าครูแล้วคาใจ

เมียเดือด! จับได้ผัวแอบแซ่บครูลูก แก้เกมจัดแฉหน้า รร. คนเห็นหน้าครูแล้วคาใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียให้ผัวไปประชุมผู้ปกครองแทน สุดท้ายแอบแซ่บครูของลูก แถมติดโรค จัดการแฉเดือดหน้าโรงเรียน ชาวเน็ตแห่มุงวิจารณ์ยับ

เว็บไซต์ Kenh14 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาต่อสาธารณชนขึ้นหน้าประตูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตรงกับวันครูจีน 10 กันยายน จึงยิ่งดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตมากยิ่งขึ้น

ในวันเกิดเหตุจู่ ๆ ชาย 2 คนก็ปรากฏตัวที่หน้าประตูโรงเรียนอนุบาลพร้อมชูป้ายยาวกว่า 3 เมตร โดยมีเนื้อหาน่าตกใจ

ขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงคนหนึ่งไลฟ์สด แชร์เรื่องราวว่าสามีของเธอแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณครูสาวที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นคุณครูประจำชั้นของลูกเธอเอง หลังจากที่เธอยุ่ง ๆ เรื่องงาน จึงไว้ใจปล่อยให้สามีไปประชุมผู้ปกครองแทน

ระหว่างการไลฟ์สด ภรรยาได้นำเสนอหลักฐานการนอกใจของสามีและครูหญิงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ พร้อมทั้งพิมพ์รูปของครูมาติดที่ประตูโรงเรียน

เหตุการณ์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตจีนอย่างรวดเร็ว และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ มากมาย

ฝ่ายภรรยาอ้างว่า ทุกอย่างเริ่มต้นในตอนที่เธอยุ่งกับงาน เลยให้สามีไปประชุมผู้ปกครองและครูแทน หลังจากนั้นครูสาวรายนี้ได้พยายามเข้าหาสามีของเธอ และมักจะส่งข้อความมาหา

เหตุการณ์ดังกล่าวยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อภรรยาพบว่าสามีของเธอเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เหตุผลก็คือสามีทนต่อการยั่วยวนไม่ไหว และมีเพศสัมพันธ์กับอีกฝ่ายโดยไม่ได้ป้องกัน ด้วยความเสียใจและโกรธมาก เธอจึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยทุกอย่าง

เมื่อเห็นการกระทำของภรรยา ผู้บริหารโรงเรียนได้ออกตัวเป็นคนกลางและจัดการไกล่เกลี่ยเรื่องนี้ โรงเรียนระบุว่าจะตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดและดำเนินการอย่างเข้มงวดหากพบว่ามีเหตุการณ์จริง

เหตุการณ์นี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตจีนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ

“ภรรยาตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดแล้ว แสดงว่าเธอได้ปล่อยวางความสัมพันธ์นี้ไปแล้วจริง ๆ รู้สึกสงสารเด็กมาก สามีทำตัวแย่มากจริง ๆ ”

“สามีเป็นคนที่ควรถูกตำหนิมากที่สุด ถ้าสามีรักภรรยาและครอบครัวจริง ๆ ก็ไม่มีใครสามารถล่อลวงเขาได้ รู้สึกสงสารเด็กมาก หลังจากเหตุการณ์นี้โอกาสที่ทั้งคู่จะหย่ากันสูงมาก”

“ครอบครัวของฉันเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ เมื่อฉันให้สามีไปประชุมผู้ปกครองแทน ฉันพบว่าครูของลูกมักส่งข้อความมาใส่ใจและแนะนำสามีเรื่องการกินอยู่เเละการนอนหลับ ในตอนแรกสามีของฉันตอบกลับอย่างสุภาพ

แต่เมื่อได้รับข้อความที่ไม่เหมาะสมและเกินเลย เขาก็ส่งข้อความหาครูอย่างจริงจังเพื่อรักษาศักดิ์ศรี และไม่รบกวนครอบครัวของเรา หลังจากนั้นเขาก็ได้บล็อกครูคนนั้น ลูกของฉันก็ย้ายไปเรียนอีกชั้นเรียนหนึ่งด้วย

จนถึงตอนนี้ฉันยังรู้สึกโชคดีมากเพราะสามีให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ”

“เธอดูสวยและยังเด็กมาก และมีงานที่ดีทำ ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมเธอไม่หาคนรักที่ดี แทนที่จะไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเปิดเผยออกมา ไม่เพียงแต่ครอบครัวของเขาที่พังทลาย แต่ทั้งงานและอนาคตของเธอก็พังทลายไปด้วย รู้สึกว่าพูดไม่ออกจริง ๆ ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียเดือด! จับได้ผัวแอบแซ่บครูลูก แก้เกมจัดแฉหน้า รร. คนเห็นหน้าครูแล้วคาใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook